Chúng ta

Người Phân phối rộn ràng với 'Mùa Xuân triệu tỷ'

Thứ bảy, 7/2/2015 | 17:25 GMT+7

"2014 được coi là năm thành công của FPT Trading khi doanh thu đạt mức kỷ lục (17.500 tỷ đồng), trong đó có sự đóng góp lớn của 2 ngành hàng Apple và Asus Zenfone. Tôi hy vọng rằng sang năm mới, FPT Trading sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công ấn tượng hơn nữa", Chủ tịch kiêm TGĐ FPT Trading Trần Quốc Hoài chia sẻ trong lễ tổng kết của đơn vị. 

1-FTG-HCM.jpg

Tối ngày 6/2, lễ tổng kết FPT Trading HCM đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Grand Palace, quận Tân Bình, TP HCM. Ngay tại lối cửa ra vào hội trường là gian hàng bày bán bánh chưng do chính các cán bộ nhân viên (CBNV) công ty tự gói.

2-DSC-2951.jpg

Ngay bên cạnh là gian hàng thủ công mây tre đan và phong bao lì xì. Toàn bộ "lợi nhuận" của việc bán bánh chưng và hàng lưu niệm sẽ được đơn vị quyên góp ủng hộ quỹ "Người FTG Vì cộng đồng".

3-DSC-2952.jpg

Nhiều CBNV cùng đưa gia đình đến chung vui cùng công ty trong ngày đặc biệt này. Trong ảnh là gia đình anh Lê Tấn Tính (Nhà máy FPT Elead) và chị Phan Minh Trang (khối Văn phòng FPT Trading HCM) cùng nhóc tỳ tham dự lễ tổng kết của công ty.

4-DSC-2958.jpg

Bên cánh trái cửa ra vào là tấm backrop lớn cùng dài chân dài luôn sẵn sàng chụp hình lưu niệm với người tham dự chương trình.

5-DSC-3011.jpg

Hơn 500 CBNV đến từ các đơn vị, trung tâm thuộc FPT Trading HCM tham dự lễ tổng kết.

6-DSC-2985.jpg

Nét rạng rỡ cùng tâm trạng hứng khởi của các nữ CBNV trong ngày vui của công ty. Lễ tổng kết cũng là dịp để các CBNV ngồi lại bên nhau, cùng nhìn lại kết quả công việc một năm qua cũng như kỳ vọng cho năm mới. 

7-DSC-3014.jpg

Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo công ty cùng các khách mời như anh Hoàng Minh Châu (Cố vấn cao cấp về văn hóa của tập đoàn), anh Nguyễn Đắc Việt Dũng (Chủ tịch Sendo.vn), chị Nguyễn Bạch Điệp (TGĐ FPT Retail)...

8-DSC-3002.jpg

"Ngày Xuân long phụng sum vầy" do CBNV FPT Trading HCM cùng vũ đoàn thể hiện, mở màn cho buổi lễ tổng kết. 

9-DSC-2989.jpg

Video "4 chữ Cờ" vui nhộn do 2 nhân vật chính là chị Phạm Ngọc An và anh Nguyễn Ngọc Anh Huỳnh thể hiện, mang đến tiếng cười sảng khoái cho người tham dự. Video dài 4 phút xoay quanh kết quả FPT Trading đạt được trong năm 2014 như: Hoàn thành kế hoạch 2014 trước thời hạn một tháng và vượt chỉ tiêu, được tập đoàn tặng HC Chiến công FPT hạng Nhất; hợp tác với Microsoft cho ra mắt sản phẩm Windows Phone đầu tiên của FPT (FPT Win); bắt tay với Asus phân phối sản phẩm Zenfone tại thị trường Việt Nam... Xem video tại đây.

10-DSC-3024.jpg

Anh Hoàng Minh Châu gửi lời chúc mừng Ban lãnh đạo và CBNV FPT Trading bởi những kết quả đạt được trong năm qua. 

11-DSC-3028.jpg

Chủ tịch kiêm TGĐ FPT Trading Trần Quốc Hoài tổng kết lại kết quả kinh doanh một năm qua của đơn vị. 2014 được coi là năm thành công của FPT Trading khi doanh thu đạt kỷ lục (17.500 tỷ đồng), trong đó có sự đóng góp lớn của hai ngành hàng Apple và Asus Zenfone, ngày cao điểm đạt mức 300 tỷ đồng. "Tôi hy vọng rằng sang năm mới, FPT Trading sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công ấn tượng hơn nữa", anh Hoài nhắn nhủ.

12-DSC-3045.jpg

 Ban lãnh đạo công ty và khách mời cùng khui champage và nâng ly trong tiếng nhạc "Happy new year" rộn ràng và ấm cúng.

13-DSC-3052.jpg

Là năm đầy tiên đạt đến mức doanh thu kỷ lục nên hầu hết người Phân phối đều có chung tâm trạng hứng khởi. Năm qua, mỗi CBNV đều phải nỗ lực hết mình để đóng góp vào thành công chung của công ty, đặc biệt có thể kể đến phòng Xuất nhập khẩu, các trung tâm Kinh doanh, phòng Tài chính - Kế toán, kho hàng... 

14-DSC-3081.jpg

Vì vậy, lễ tổng kết cũng là dịp để công ty vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc, có nhiều đóng góp quan trọng trong năm qua.

15-DSC-3084.jpg

Năm 2014, FPT Trading HCM vinh danh 8 cá nhân xuất sắc đến từ các phòng ban và đơn vị thành viên với phần thưởng là một chuyến du lịch nước ngoài.

16-DSC-3121.jpg

Cùng với đó là phần tôn vinh 7 giảng viên nội bộ có nhiều đóng góp trong công tác đào tạo tân binh.

17-DSC-3139.jpg

Các tập thể xuất sắc được tuyên dương cùng mức thưởng 15 triệu đồng, gồm: Trung tâm kinh doanh FPT Elead khu vực 2, Trung tâm kinh doanh F5 toàn quốc, Ban Kế hoạch Tài chính, Phòng Xuất nhập khẩu.

18-DSC-3135.jpg

Ngoài ra, đơn vị cũng vinh danh 3 cán bộ Văn hóa - Đoàn thể xuất sắc với mức thưởng trị giá 1 triệu đồng mỗi người.

19-DSC-3144.jpg

Xen kẽ trong chương trình là các tiết mục văn hóa văn nghệ "cây nhà lá vườn" mang đậm sắc Xuân.

Đội PG (Promotion Girl) của Trung tâm kinh doanh Apple nóng bỏng cùng những vũ điệu sôi động.

Đội PG (Promotion Girl) của Trung tâm kinh doanh Apple nóng bỏng cùng những vũ điệu sôi động.

Không thể thiếu trong mỗi lễ tổng kết là phần quay số may mắn. Ngoài những giải Nhì, Ba, Tư và Khuyến khích, Ban tổ chức cũng mạnh tay trao 2 giải Nhất

Không thể thiếu trong mỗi lễ tổng kết là phần quay số may mắn. Ngoài những giải Nhì, Ba, Tư và Khuyến khích, Ban tổ chức cũng "mạnh tay" trao 2 giải Nhất tương ứng là một chiếc smartphone Lenovo A526 và một chiếc iPhone 5C.

Anh Nguyễn Ngọc Anh Huỳnh là người may mắn nhất khi giành giải Đặc biệt của chương trình với phần thưởng là một máy tính bảng Asus

Anh Nguyễn Ngọc Anh Huỳnh (bên phải) là người may mắn nhất khi giành giải Đặc biệt của chương trình với phần thưởng là một máy tính bảng Asus MeMoPad 7. "Tiệc tất niên năm nay không có nhiều khác biệt về quy mô so với những năm trước. Tuy nhiên, năm 2014, công ty đã gặt hái được nhiều thành công với mức doanh thu kỷ lục nên các CBNV đều rất phấn khởi. Bản thân tôi đã có 9 năm làm việc nhưng đây là năm đầu tiên được "rinh" giải thưởng. Cảm giác rất phê", anh Huỳnh hồi hởi chia sẻ.

Lễ tổng kết của FPT Trading HCM khép lại lúc 21h30 cùng ngày.

Lễ tổng kết của FPT Trading HCM khép lại lúc 21h30 cùng ngày với nhiều cảm xúc đáng nhớ bên đồng đội, đồng nghiệp.

Cùng với phần vinh danh

Cùng ngày là lễ tổng kết của FPT Trading Hà Nội với sự hiện diện của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc và khoảng 550 CBNV tham dự. Ảnh: FTG.

Cùng ngày là lễ tổng kết của FPT Trading Hà Nội với khoảng 550 CBNV tham dự.

Bên cạnh phần vinh danh 9 cá nhân và 9 tập thể xuất sắc là các tiết mục văn nghệ mang đậm sắc Xuân và nhạc hiện đại. Ảnh: FTG.

Hà Dương

Ý kiến

()