Chúng ta

Người phần mềm Đà Nẵng 'tìm em giữa mùa xuân'

Thứ ba, 3/3/2015 | 10:16 GMT+7

"Tôi sáng tác bài hát này 4 năm về trước, nhưng chưa có điều kiện để làm clip. Nhìn đứa con tinh thần chỉ nằm yên trên giấy cũng phí nên đã làm clip và mong muốn giới thiệu ra công chúng, không chỉ bó gọn trong FPT Software hay FPT mà là tất cả mọi người", anh Hầu Đức Trường, tác giả của bài hát "Tìm em giữa mùa xuân", chia sẻ.

Lời bài hát nhẹ nhàng mang niềm nhung nhớ của tác giả khi người yêu sang ngang là một sáng tác mới của Hầu Đức Trường, cán bộ FPT Software Đà Nẵng. "Tìm em giữa mùa xuân" được Trường và các cộng sự dựng thành video clip, giới thiệu với khán giả trong và ngoài FPT vào đầu năm mới. 

10847657-867479733274188-11499-1371-2119

Hầu Đức Trường được CBNV FPT Software Đà Nẵng ví như một nghệ sĩ đích thực. Ảnh: NVCC.

Theo Trường, để có video clip dài gần 6 phút, anh và cộng sự phải mất 6 tháng để hoàn thành các công đoạn hòa âm, quay phim, thu âm, tất cả cảnh quay rồi tiến hành ghép nhạc. Những hình ảnh trong video clip "Tìm em giữa mùa xuân" được quay ở Non Nước (Đà Nẵng), chợ hoa Đà Nẵng và chợ hoa ở Huế với sự tham gia của 6 diễn viên.

Cũng theo tác giả bài hát, tất cả diễn viên đều lần đầu diễn, có nhiều bỡ ngỡ nhưng đều cố gắng để có tác phẩm tốt nhất gửi đến khán giả. Điều khó khăn nhất khi làm video clip, theo Trường, là thời gian, bởi cả nhóm phải đi làm cả ngày. Thời điểm quay video clip gần Tết Nguyên đán nên cũng bị ảnh hưởng. Do đó, tối nào Trường cũng phải cũng tranh thủ dựng đến 1-2h sáng. 

"Thời gian tới, tôi dự định thực hiện 1-2 video clip nữa, đều là các bài hát của mình. Mong các bạn, các anh chị FPT, đặc biệt là FPT Software sẽ theo dõi và ủng hộ", Trường, bày tỏ.

 Việt Nguyễn

Video: Hầu Đức Trường

Ý kiến

()