Chúng ta

Người nhà F được giảm 30% phí tham gia VnExpress Marathon

Thứ hai, 14/1/2019 | 15:16 GMT+7

Ban tổ chức sẽ miễn phí nếu VĐV là người FPT Online - VnExpress.

Giải chạy VnExpress Marathon (VM) năm 2019 diễn ra tại Quy Nhơn, vào Chủ nhật 9/6. Giải đầu tiên năm nay được báo điện tử VnExpress phối hợp cùng Uỷ ban Nhân dân và Sở Văn hoá, Thể thao & Du Lịch tỉnh Bình Định tổ chức tại Quy Nhơn.

Ban tổ chức đặt mục tiêu thu hút 5.000 người chạy, ở bốn cự ly: 5km, 10km, bán marathon (21km) và full marathon (42km). Đối tượng tham dự là người yêu chạy bộ ở mọi lứa tuổi, các VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên, nghiệp dư trong nước và quốc tế.

Theo anh Lê Doãn Mạnh, Trưởng ban Thể thao VnExpress, thành viên Ban tổ chức, sự kiện sẽ giảm 30% phí đăng ký (mua Bib - số áo) với CBNV FPT. Riêng người nhà FPT Online sẽ được miễn phí. Người nhà F gửi email về chị Trịnh Minh Hằng (HangTM2@fpt.com.vn, số nội bộ 4564), Văn phòng FPT Online, để được nhận ưu đãi khi đăng ký giải chạy VnExpress Marathon năm 2019.

Ngay sau thông tin VnExpress lần đầu tổ chức giải Marathon quốc tế, các nhóm chạy của FPT Telecom trở nên sôi động hẳn lên. “Rất hào hứng khi lần đầu tiên một đơn vị nhà F tổ chức giải chạy chuyên nghiệp. Chắc chắn chúng tôi sẽ tham gia. Fox Run - câu lạc bộ chạy của FPT Telecom đang chờ cập nhật thông tin để lên kế hoạch tập luyện cho giải”, anh Lê Tấn Thành, GĐ FPT Telecom Bến Tre, cho hay. Trong khi đó, anh Hoàng Anh, Giám đốc FPT Telecom Bình Định, cho hay, một số VĐV chi nhánh sẽ đăng ký tham gia giải chạy được tổ chức ở quê hương.

fox-run-fpt-5249-1547453596.jpg

Hôm qua (Chủ nhật, ngày 13/1), khoảng 100 VĐV nhà F tham gia HCMC Run - giải chạy thường niên ở Phú Mỹ Hưng, TP HCM. Ảnh nhóm VĐV Fox Run ở cự ly 21km. Ảnh: LiV.

Là người tham gia nhiều giải chạy, từ Sài Gòn đến Đà Lạt và Đà Nẵng, anh Nguyễn Ngọc Lắm (FPT Telecom) nhận định, Quy Nhơn tháng 6 sẽ nóng; trong khi đó, người chạy hiện tập trung nhiều nhất ở TP HCM và HN. Nếu ra Quy Nhơn phải đi trước ít nhất 1 ngày và chi phí vé máy bay, khách sạn sẽ tốn kém. “Nếu Ban tổ chức kết hợp combo (vé bay, khách sạn, đưa đón từ sân bay) với giá hợp lý sẽ tốt hơn cho người chạy”, anh Lắm gợi ý.

Quy Nhơn là điểm đến du lịch giàu tiềm năng, có những cung đường chạy dài và rộng, dọc bờ biển, đi qua các địa danh như Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô, Ghềnh Ráng - Tiên Sa... với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ. Nhưng thành phố biển này còn ít nhiều mới mẻ đối với khoảng 25.000 thành viên cộng đồng yêu chạy bộ Việt Nam cũng như quốc tế. VM 2019, vì thế, sẽ là cơ hội để các runner sải bước, chinh phục thử thách bản thân, đồng thời khám phá và đắm mình vào vẻ đẹp từ cảnh quan thiên nhiên dọc cung đường.

VĐV dự VM 2019 còn có cơ hội nhận nhiều món quà hấp dẫn. Từ chính số bib của người dự giải, ban tổ chức sẽ tiến hành quay xổ số ở từng cự ly, với phần thưởng là đồng hồ Garmin, giày chạy bộ, dụng cụ tập, voucher du lịch và nhiều hiện vật khác.

2019-01-14-150102-9828-1547453596.jpg

Lệ phí đăng ký cho mỗi cự ly tại VM sẽ thay đổi cho mỗi giai đoạn đăng lý sớm, đăng ký thường, đăng ký trễ, và đăng ký khi sự kiện diễn ra.

Bên cạnh các hoạt động thể thao, khám phá, VM 2019 là dịp để người chạy tham gia làm từ thiện. Với phương châm "mỗi bước chạy của bạn sẽ góp một viên gạch xây trường cho các em nhỏ ở Quy Nhơn", ban tổ chức sẽ trích 10% từ tổng số tiền đăng ký dự giải của các VĐV, đóng góp vào Quỹ Hy vọng của FPT và VnExpress.

VM 2019 là giải chạy hoàn toàn phi lợi nhuận, hướng tới sứ mệnh lan toả tinh thần thể thao, truyền cảm hứng sống khoẻ, lành mạnh. Đây cũng là dịp để CĐV cùng gia đình, người thân tham gia một sự kiện giàu ý nghĩa, gắn kết cộng đồng.

Cổng đăng ký giải được mở tại địa chỉ: https://vm.vnexpress.net/dang-ky-chay. Người nhà F có thể mua bib từ lúc 11h thứ Ba 15/1.

>> 7 người nhà ‘Cáo’ chạy 42 km marathon quốc tế: ‘Đi bộ cũng phải về đíc

Tân Phong

Ý kiến

()