Chúng ta

Người Hệ thống thổ lộ 'lời chưa nói'

Thứ sáu, 28/7/2017 | 09:44 GMT+7

Đêm nhạc với chủ đề "Lời chưa nói" sẽ là điểm hẹn cho các ca sĩ "cây nhà lá vườn" cùng cán bộ nhân viên FPT IS HCM tề tựu, đắm mình trong những tình ca êm dịu, ngọt ngào. 

Tròn một năm đêm nhạc "Những yêu thương nào" lần đầu được tổ chức, năm nay sân khấu của người Hệ thống phía Nam sẽ tiếp tục được hâm nóng bởi "Lời chưa nói", diễn ra vào 19h ngày 3/8, tại H-Cafe (số 59 Tú Xương, quận 3).

"Cuộc sống của mỗi người đôi khi như một bài hát với nhiều giai điệu trầm bổng. Giữa dòng đời vội vã, sẽ có những phút ta như chậm lại… Ta chợt nuối tiếc về những gì dang dở, bao đêm thao thức bởi nhiều điều chưa kịp nói ra, hay đời bỗng vui lạ thường trước những yêu thương ngọt ngào mà khó tả thành lời... Trên tinh thần đó, Tổng hội FPT IS HCM tổ chức một đêm nhạc mang tên “Lời chưa nói”. Đây sẽ là dịp để FISers cùng quây quần bên nhau, sẻ chia thân tình những nỗi niềm trong cuộc sống, công việc, để từ đó thấy đồng điệu và chợt nhận ra ta luôn có những yêu thương đến vô bờ", anh Nguyễn Kim Long - đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

dem-nhac-FIS-2-8349-1501209500.jpg

Các ca sĩ "cây nhà lá vườn" góp mặt trong đêm nhạc "Lời chưa nói" gồm: Lê Huy Trạch, Kim Long, Bảo Đương, Kim Ngọc, Bích Thuỷ, Hoàng Hạnh… Ngoài ra, còn xuất hiện thêm nhiều nhân tố mới bất ngờ, những "ngôi sao mới nổi" trong làng nhạc FPT IS HCM như: Thương Hiền, Trọng Nghĩa, Hồng Vân, Nô En, Trần Tài, Thanh Qui… 

Bên cạnh đó, người Hệ thống sẽ có một buổi giao lưu đặc biệt với các CBNV triển khai của FPT IS, các đại diện đến từ Đoàn Văn công FPT, những cựu nhân viên FPT IS...

Đặc biệt, chương trình còn mang đến sự vui tươi, hấp dẫn với những phần quà bốc thăm may mắn và 50 suất nước miễn phí dành cho 50 khán giả đầu tiên đến tham dự chương trình. Trong đêm nhạc, khán giả cũng có thể đăng ký bài hát để giao lưu và thổ lộ cùng "Lời chưa nói". 

>> Người Hệ thống tự tình trong đêm nhạc 'Những yêu thương nào'

Bình An

Ý kiến

()