Chúng ta

Người FPT thổn thức với 'Hương xưa'

Thứ hai, 14/3/2016 | 11:20 GMT+7

Các ca khúc đi cùng năm tháng như: Nỗi lòng người đi, Khi người yêu tôi khóc, Hoa tím ngoài sân, Chờ em nơi thềm trăng, Một thời đã xa, Riêng một góc trời... đã được các hội viên Ex FPT và văn nghệ sĩ FPT thể hiện đầy cảm xúc trong đêm nhạc kỷ niệm 26 năm thành lập FPT HCM.  

Hầu hết tình khúc hội tụ trong "Hương xưa" đều được sáng tác bởi những nhạc sĩ, cố nhạc sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt như Vũ Thành An, Quốc Bảo, Anh Bằng, Cung Thúc Tiến, Đức Trí, Ngô Thụy Miên... Ra đời từ những năm 1990 nên các ca khúc này luôn giữ cho riêng mình một nét rất riêng, không bị pha tạp bởi dòng nhạc hiện đại. Vì vậy, ca từ và âm điệu nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người.

Phải nói thêm rằng, FPT của ngày xưa và hiện tại cũng sản sinh ra khá nhiều giọng ca nổi trội. Dù chính thức bước vào nghệ thuật hay chỉ coi ca hát như niềm đam mê thì khi đứng trên sân khấu, họ vẫn luôn cháy hết mình để cống hiến cho khán giả những giây phút lắng đọng cùng âm nhạc. Hẳn người FPT HCM sẽ khó quên những giọng ca "vang bóng một thời" như Vân Hải, Hải Vân, Tiến Thành, Thanh Tùng, Thanh Hải, Quốc Huy... Và sân khấu FPT hiện tại đã có thêm những gương mặt mới như Phan Tài, Như Ý, Giáng Hằng, Trung Tín, Phú Tiền... như một sự kế thừa hoàn hảo.

"Bài ca không tên số 4" qua phần thể hiện của Trung Tín và Phú Tiền:

 

Tam ca Thanh Hải - Thanh Tùng - Bửu Lộc thổn thức với "Ta vẫn yêu người":

"Gọi em là đóa hoa sầu" - Tiến Thành:

 Giáng Hằng chất chứa cảm xúc với "Hoài cảm":

>> Anh Hoàng Minh Châu: 'Vì chúng ta cần quá khứ'

Thiên Bình

Ý kiến

()