Chúng ta

Người FPT thi ảnh du lịch vòng quanh thế giới

Thứ hai, 15/8/2016 | 16:35 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình đại lễ 13/9, cuộc thi ảnh online “Travel Around The World” nhằm tôn vinh những chuyến đi của FPTer trên mọi miền tổ quốc cũng như thế giới.

thi-anh-620-6880-1471244128.jpg

Cuộc thi ảnh online "Travel Around The World" do Ban Văn hóa Đoàn thể FPT tổ chức.

Ban tổ chức không giới hạn độ tuổi, khu vực, chỉ cần là người FPT và vẫn đang hoạt động trong tập đoàn sẽ đủ điều kiện tham gia. Thời gian nhận ảnh dự thi từ ngày 15/8 tới hết ngày 9/9. Người tham gia sẽ gửi một tấm ảnh chọn lọc nhất của mình trong các chuyến đi du lịch trên mọi miền đất nước Việt Nam cũng như ngoài nước về Ban tổ chức. 

Các bước để hoàn thành bài thi: Like Fanpage Fun4Fun để cập nhật thông tin; gửi ảnh dự thi chất lượng trên 2Mb; gửi về địa chị email: fho.fun@fpt.com.vn với tiêu đề gửi ảnh dự thi “Travel Around The World” và tên người tham gia. Các bức ảnh dự thi sẽ lần lượt được đăng tải trên fanpage Fun4Fun theo thứ tự gửi đăng ký.

Các tác phẩm dự thi phải là ảnh do người tham gia sở hữu và chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi nào trước đó. Mỗi cá nhân hay gia đình chỉ được đăng ký tham gia thi một bức ảnh có thể qua chỉnh sửa photoshop.

Ban tổ chức cuộc thi sẽ tổng hợp điểm cuối cùng qua 2 tiêu chí đánh giá dưới đây: Bức ảnh hot nhất (có số lượng like trên mạng xã hội Facebook nhiều nhất tính đến 12h ngày 9/9) và giải ảnh ấn tượng do Ban tổ chức bình chọn (đẹp, độc, hài hước và status cho bức ảnh ấn tượng).

Giải ảnh đẹp do Ban tổ chức lựa chọn và ảnh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn thông qua lượt like được 1 triệu đồng mỗi giải. Giải thưởng sẽ được Ban tổ chức công bố trên fanpage Fun4Fun vào 12h ngày 12/9. Người nhận giải sẽ tới nhận trực tiếp tại văn phòng Ban Văn hóa Đoàn thể FPT tầng 14, tòa nhà FPT Cầu Giấy, 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin chi tiết, người FPT có thể liên hệ hotline: 04.7300.7300/43337 hoặc gửi mail về hòm thư fho.fun@fpt.com.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()