Chúng ta

Người FPT miền Trung hát về mùa xuân

Thứ tư, 20/12/2017 | 09:49 GMT+7

Hội quán âm nhạc với chủ đề "Những mùa xuân rực rỡ" được tổ chức vào ngày 29/12 tại KA Cộng Cafe, số 79 Hà Bổng, TP Đà Nẵng.

Sau thành công của đêm nhạc Hội quán âm nhạc lần thứ 1 năm 2017 với chủ đề "Những người phụ nữ tôi yêu", người FPT miền Trung tiếp tục khởi động lại chương trình mang âm hưởng mùa xuân. 

Ban tổ chức cho biết, chủ đề "Những mùa xuân rực rỡ" sẽ đem đến những ca khúc hát về không khí đất trời hướng đến một mùa xuân an lành, vui tươi và hạnh phúc. Người FPT có dịp ngồi bên nhau nhìn lại một năm đã qua và mong ước về một năm sắp đến vạn sự tốt đẹp.

6-1508544648-660x0.jpg

Những giọng ca FPT sẽ làm sống dậy rất nhiều ca khúc trường tồn cùng năm tháng với chủ đề Mùa xuân.

Đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của những giọng ca trữ tình đến từ Đoàn Văn công và các đơn vị FPT. Chương trình hứa hẹn là một đêm nhạc thăng hoa với những giai điệu đầy cảm xúc, là món quà ý nghĩa dành tặng người FPT.

Đây là chương trình âm nhạc thứ hai trong năm của FPT miền Trung. Đêm nhạc do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) phối hợp với Tổng hội các đơn vị FPT đóng trên địa bàn Đà Nẵng thực hiện.

Hội quán âm nhạc trước đây có tên gọi là Thứ 6 tầng 13 - chương trình nghệ thuật truyền thống của người FPT. Chương trình này ghi dấu rất nhiều đêm nhạc đáng nhớ với chủ đề về các nhạc sĩ nổi danh như Trịnh Công Sơn, Trương Quý Hải, Phú Quang, Xuân Phương...

>> Lắng đọng đêm nhạc dành cho người phụ nữ tôi yêu

Việt Nguyễn

Ý kiến

()