Chúng ta

Người FPT mãn nhãn với 'Mơ hoa' của liên quân FH20

Thứ sáu, 25/5/2018 | 15:56 GMT+7

Hiệu ứng màn led, trang phục hiện đại và sexy, tiết mục "Mơ hoa" của Liên quân FH20 đưa người xem rung động với muôn vàn cái đẹp hiện hữu giữa đời sống mỗi ngày. 

Nhạc sĩ Hoàng Giác, tác giả của "Mơ hoa'' từng chia sẻ, ông gặp một người con gái có dáng người thon nhẹ, tóc dài. Nhìn cô, ông liên tưởng ngay đến các cô ở làng hoa Ngọc Hà trên đường đi học. Thế là nhạc sĩ mơ ước viết một bài để tặng cô ấy, tức nhiên trong lòng đã mang một giấc mơ. Và đây cũng là bản nhạc đầu tay trong cuộc đời sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Giác.

10a-8609-1527172440-9563-1527233808.jpg

Tiết mục rực rỡ của liên quan FH2O trong ca khúc "Mơ hoa" được phối lại đầy ấn tượng.

Khác với các phiên bản trước đó, Hoàng Mai Trang, giọng hát chính, diện trang phục váy đỏ lộng lẫy, đầu đội vòng hoa hồng. Bạn diễn cùng Trang là Thái Sơn, anh chàng beatbox quá quen thuộc tại FPT. Các vũ đạo của Sơn và diễn viên đã khiến cho phần hát của Trang thăng hoa hơn. Tiết mục "Mơ hoa'' mang màu sắc rực rỡ, âm nhạc sôi động đưa người xem rung động với muôn vàn cái đẹp hiện hữu giữa đời sống mỗi ngày.

Giám khảo đánh giá "Mơ hoa" mãn nhãn ở dàn dựng, trang phục nhưng vẫn chưa đủ sâu lắng để vượt qua "Xẩm quê choa" - tiết mục vô địch Sao Chổi phía Bắc của FPT Software.

 

Thanh Tùng

Ý kiến

()