Chúng ta

Người FPT IS hát về 'lính triển khai'

Thứ ba, 4/7/2017 | 11:25 GMT+7

Trong tháng 7 này, Văn phòng Đoàn thể FPT IS phối hợp với các đơn vị tổ chức 3 chương trình xuyên suốt dành riêng cho cán bộ triển khai gồm Hội quán âm nhạc, Game online và Tour "thăm nuôi".

Khởi đầu của chuỗi hoạt động này là Hội quán âm nhạc với chủ đề  “Đời lính”, diễn ra lúc 18h ngày 7/7, tại quán cà phê Tadibar, 41 Trần  Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. CBNV có thể gửi đăng ký tới AnhVH8@fpt.com.vn để nhận được thư mời.

hqan-2040-1499141042.jpg

Hình ảnh của Hội quán âm nhạc mang tên "Mùa thu cho em" được FPT IS tổ chức vào tháng 10/2016. Ảnh: C.T.

Bên cạnh đó, BTC còn đưa ra game online thú vị với hình thức video clip “Vừa ăn kem vừa hát”. Các cán bộ triển khai sẽ thực hiện quay video theo chủ đề này và đăng tải lên group của FPT IS trên WorkPlace từ ngày 10 đến 30/7.

Sự kiện thứ ba trong tháng là hành trình đi tour "thăm nuôi" CBNV tại các điểm onsite. Trong đó, cán bộ tổng hội sẽ đến những địa điểm có cán bộ triển khai của FPT IS để giao lưu và ăn trưa.

Đây là năm đầu tiên FPT IS chú trọng “đi sâu đi sát” tới đời sống của CBNV. Ngoài cán bộ triển khai của số năm nay, mỗi năm, Văn phòng Đoàn thể đơn vị sẽ có những hoạt động dành riêng cho từng đối tượng nhân viên khác nhau để góp phần làm phong phú đời sống tinh thần và gắn kết người Hệ thống lại gần nhau hơn.

Tử Quyên

Ý kiến

()