Chúng ta

Người FPT IS gửi 'ảnh mát' nhận 'thưởng nóng'

Thứ hai, 29/5/2017 | 11:33 GMT+7

Nhân dịp nghỉ mát tập trung mùa hè năm nay, FPT IS tổ chức cuộc thi “Ảnh mát - Thưởng nóng” với tổng giải thưởng 6 triệu đồng.

Năm nay, người Hệ thống FPT sẽ đi nghỉ mát tập trung theo quyết định mới của tập đoàn. Nhân dịp này, FPT IS đã tổ chức cuộc thi "Ảnh mát thưởng nóng" nhằm góp phần gắn kết các cá nhân, nhóm, bộ phận với nhau thông qua việc chia sẻ ảnh và tương tác trên Workplace của FPT IS. Từ đó, niềm vui của kỳ nghỉ không chỉ gói gọn trong nhóm hay riêng lẻ từng cá nhân mà sẽ được lan tỏa nhiều hơn, giúp khích lệ tinh thần gắn kết trong các hoạt động chung khác của đơn vị.

Cùng với việc đăng ảnh dự thi, các nhóm sẽ chia sẻ thêm về hành trình của mình, sự chuẩn bị và những trải nghiệm để làm kinh nghiệm cho các nhóm đi sau, đồng thời lưu giữ kỷ niệm chung đó trong album trên Workplace.

anh_1495793698.jpg

Bức ảnh dự thi của đội QA FPT IS HCM. ẢnhWorkplace FPT IS.

Trong hoặc sau mỗi chuyến nghỉ mát tập trung tối đa 5 ngày, các cá nhân, nhóm đăng ảnh dự thi với chủ đề “Ảnh mát” vào album “Ảnh mát - Thưởng nóng” trên Workplace FPT IS. Ảnh cần đính kèm hashtag: #Ảnhmát #Thưởngnóng #{tên team, bộ phận} và caption là đoạn ngắn chia sẻ câu chuyện, kỷ niệm, trải nghiệm, cảm xúc, kinh nghiệm, bài học... về chuyến đi của cá nhân/nhóm. Đồng thời, tag tất cả thành viên có mặt trong bức ảnh hoặc thành viên tham gia chuyến đi.

Chương trình sẽ gồm 3 đợt trao thưởng vào 6/6, 7/7 và 18/8. Mỗi đợt có một giải Nhất trị giá 1 triệu đồng, 5 giải Nhì mỗi giải 200.000 đồng. Tiêu chí chọn giải là số lượt like, comment và share với tỷ lệ điểm: Số comments 50% - like 50%. Tổng số tiền thưởng là 6 triệu đồng. Ngoài ra sẽ có các giải phụ do lãnh đạo tự lựa chọn và trao cho bức ảnh yêu thích.

Từ năm nay, CBNV FPT cần tham dự nghỉ mát tập trung mới được hưởng chế độ nghỉ mát. Các công ty thành viên thực hiện việc tổ chức nghỉ mát tập trung cho CBNV của mình hoặc giao cho nhóm tự tổ chức theo quy định của đơn vị. Riêng FPT IS áp dụng chính sách nghỉ mát tập trung với mức tối đa 5 triệu đồng/người.

Tử Quyên

Ý kiến

()