Chúng ta

Người FPT IS giành ngôi Quán quân FPT Smile

Thứ tư, 21/5/2014 | 08:55 GMT+7

Bức ảnh ghi lại nụ cười rạng rỡ của các cô gái trong trang phục nhiều quốc gia tại Hội thao 13/9 do tác giả Kiên Trinh (FPT IS HCM) thực hiện đã giành giải Nhất cuộc thi ảnh FPT Smile.
> 'Miền gái đẹp' chiếm ngôi đầu bình chọn FPT Smile

Giải Nhì thuộc về Nguyễn Anh Nhật (FPT Telecom) với bức ảnh khắc họa rõ nét gương mặt hân hoan của anh công nhân kéo cáp. Nụ cười hạnh phúc của các thành viên trong gia đình chị Nguyễn Diệu Ly (FPT Software) giành giải Ba.

Tác giả Nguyễn Hoàng Chu Du (FPT Telecom) giành giải Đồng đội với bức ảnh ghi lại nụ cười tươi rói của hai CBNV khi đi roadshow giới thiệu sản phẩm. Giải Ngộ nghĩnh thuộc về Nguyễn Xuân Quyết (FPT Software) và giải Cute được trao cho tác giả Nông Hương Ly, ĐH FPT.

Trước đó, sau một tuần bình chọn từ ngày 7 đến 15/5 trên Fanpage Chungta.vn, tác giả Nguyễn Thị Phương Thảo (FPT IS FSE) đã giành vị trí Quán quân với bức ảnh được 930 lượt "like".

Ngoài các giải cá nhân, Ban tổ chức còn trao giải cho Đơn vị có nhiều tác giả tham gia nhất cho FPT Telecom với 51 trên tổng số 173 người dự thi.

Theo đại diện Ban giám khảo, các bức ảnh đoạt giải đảm bảo tiêu chí: Chất lượng tốt, bố cục rõ ràng, ghi lại được nụ cười đẹp tự nhiên nhất của nhân vật.

Trước đó, từ hơn 800 bức ảnh của 173 tác giả gửi dự thi, Ban tổ chức đã lựa chọn 30 tác phẩm vào chung kết cuộc thi ảnh FPT Smile. Từ ngày 8 đến 15/5, bức ảnh vào chung kết đã được up lên Fanpage Chúng ta để người FPT và cộng đồng mạng bình chọn.

Sau một tháng phát động (12/3-13/4), cuộc thi ảnh FPT Smile do Ban Truyền thông FPT phối hợp với nội san Chúng ta tổ chức đã nhận được sự quan tâm đông đảo của CBNV đến từ khắp đơn vị và công ty thành viên trong tập đoàn. Đây là cuộc thi được tổ chức để hưởng ứng ngày FPT Vì cộng đồng (13/3).

Các bức ảnh đoạt giải cuộc thi FPT Smile:

a

Tác giả Kiên Trinh, FPT IS HCM, giành giải Nhất.

a

Giải Nhì thuộc về tác giả Nguyễn Anh Nhật của FPT Telecom.

a

Tác giả Nguyễn Diệu Ly, FPT Software, giành giải Ba.

a

Tác giả Nguyễn Hoàng Chu Du, FPT Telecom, giành giải Đồng đội.

a

Giải Ngộ nghĩnh thuộc về tác giả Nguyễn Xuân Quyết, FPT Software.

a

Giải Cute thuộc về tác giả Nông Hương Ly, ĐH FPT.

a

Tác giả Nguyễn Thị Phương Thảo, FPT IS FSE, giành giải Bình chọn trên Fanpage Chungta.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()