Chúng ta

'Người đẹp múa lụa' thổi hồn cho ca khúc của FE

Thứ sáu, 27/5/2016 | 17:51 GMT+7

Khối Giáo dục FPT dù không giành ngôi vương tại Hội diễn Sao Chổi phía Bắc nhưng với việc thể hiện ca khúc "Em tôi" một cách sáng tạo, dàn dựng công phu qua hình ảnh nữ vũ công uyển chuyển với dải lụa vàng đã đọng lại trong tâm trí người xem nhiều cảm xúc.

Trong lịch sử 10 năm Hội diễn Sao Chổi phía Bắc, Khối Giáo dục FPT đã 3 lần đứng đầu cuộc thi. Năm nay, dù có nỗ lực trong khâu huy động diễn viên, sáng tạo trong dàn dựng nhưng nhà hát này chỉ giành giải Ba tại Hội diễn. Điểm nhấn của tiết mục chính là hình ảnh nữ vũ công Lương Minh Thu, sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh (ĐH FPT), uyển chuyển với dải lụa vàng trong vòng tròn được tạo nên bởi 15 chiếc quạt đã tạo hiệu ứng rất đẹp mắt. 

Sequence-02-Still001.jpg

Hình nữ vũ công uyển chuyển cùng dải lụa đọng lại nhất trong tâm trí người xem.

Chia sẻ về quá trình tập luyện, Minh Thu cho hay, đa số thành viên đội văn nghệ là sinh viên nên không có nhiều thời gian tập luyện. "Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Trước khi lên sân khấu, em luôn lo lắng vì việc điều khiển dải lụa phụ thuộc rất nhiều vào hướng gió của quạt", Thu bày tỏ.

Hội diễn Sao Chổi FPT miền Bắc diễn ra tối ngày 26/5 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội. Gây ấn tượng mạnh cho khán giả và Ban giám khảo bằng bài hát "Đôi bàn tay" của nhạc sĩ Trần Lập, FPT IS đã giành giải Nhất Hội diễn Sao Chổi năm nay. FPT HO giành giải Nhì. Giải Ba thuộc về Khối giáo dục FPT. Các đơn vị FPT Online, FPT Software, FPT Telecom, FPT Retail, FPT Trading giành giải Khuyến khích.

Diễn ra cùng thời gian tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM, người Phân phối giành ngôi vương mùa giải Sao Chổi 2016. Khối Giáo dục ẵm giải Nhì. Giải Ba thuộc về FPT Retail. FPT Software đứng thứ tư Hội diễn năm nay. Trước đó, ngày 20/5, Hội diễn Sao Chổi miền Trung đã được tổ chức với sự tham dự của 6 đơn vị. Trong đó, ngôi vị Quán quân thuộc về FPT Software.

Video tiết mục "Em tôi" (nhạc sĩ Thuận Yến) giành giải Ba do Khối Giáo dục FPT biểu diễn tại đêm nhạc "Xa và Gần":

 Thanh Tùng

Ý kiến

()