Chúng ta

Người đẹp FPT quảng bá du lịch TP HCM

Thứ tư, 30/11/2011 | 18:05 GMT+7

Trong khuôn khổ các hoạt động của vòng Chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, ngày 28/11, Thu Hà, sinh viên Cao đẳng Thực hành FPT, đã cùng các thí sinh đi thăm các danh thắng của TP HCM.

Thu Hà cùng 66 thí sinh đã đến thăm Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược thuộc khu di tích lịch sử Củ Chi. Ngoài ra, các người đẹp còn đi tham quan các địa điểm nổi tiếng của TP HCM như: cầu Phú Mỹ, đường hầm Thủ Thiêm...

Trong đêm chung kết, Ban tổ chức sẽ trao giải “Người đẹp TP HCM” cho thí am hiểu nhất và có khả năng quảng bá du lịch thành phố đến với du khách trong và ngoài nước.

Chiều ngày 28/11, các thí sinh cùng các Mạnh Thường Quân đã ủng hộ kinh phí cho 4 suất mổ tim cho các em nhỏ bị bệnh tim đến từ tỉnh Bình Phước tại Bệnh viện Triều An. Mỗi suất mổ tim trị giá 60 triệu đồng.

Trong ngày, các thí sinh đã tham gia phần đo trang phục dạ hội tại Sơn Collection (số 64 đường 3/2, quận 10) và đo áo dài tại cửa hàng áo dài Ngô Nhật Huy (485 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3).

Sáng ngày 29/11, các thí sinh đã có chuyến đi từ thiện tại Trung tâm Bảo trợ trẻ Tàn tật - Mồ côi Thị Nghè. Sau đó họ tham gia Lễ Phật và Thiền - Yoga tại chùa Vĩnh Nghiêm. Hoạt động cuối cùng trong ngày là cùng chạy bộ tại Dinh Thống Nhất.

Đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tại Nhà hát Hòa Bình. Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV4 và đài truyền hình các địa phương.

 Nguyễn Thị Thu Hà từng lọt vào top 20 siêu mẫu Việt Nam 2004. Cô sinh năm 1987, dân tộc Kinh, quê ở Hải Phòng. Cô cao 1,69 m với số đo 3 vòng là 88-65-90. Hà vượt qua hàng nghìn thí sinh để trở thành 1 trong 67 người đẹp vào Nam tham gia vòng Chung kết cuộc thi.

Hình ảnh Thu Hà trong buổi đi thăm các di tích lịch sử và các địa điểm nổi tiếng của thành phố:

a

Thu Hà - thứ 6 từ trái sang.

z

Thu Hà - hàng dưới, thứ 5 từ trái sang. Tạo dáng tại Nhà hát Lớn TP HCM.

a

Thu Hà - người mặc áo dài màu xanh cốm

a

Người đẹp FPT đứng thứ 2 từ trái sang.

a

Thu Hà (đứng giữa) tươi tắn khi tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Lưu Vân

Ảnh: S.T.

Ý kiến

()