Chúng ta

Người đẹp đất võ giành ngôi 'Bông hậu FTEL'

Thứ ba, 23/10/2018 | 09:34 GMT+7

Sau 2 tuần nhận bài dự thi và chấm giải, cuộc thi "Bông hậu FTEL" đã tìm ra 3 người đẹp nổi bật. Chị Đinh Huỳnh Bảo Lộc được xướng tên ở giải cao nhất.

Ban tổ chức cuộc thi vừa công bố Đinh Huỳnh Bảo Lộc, bộ phận chăm sóc khách hàng của FPT Telecom Bình Định, giành giải "Bông hậu FTEL". Bài dự thi của Bảo Lộc nhận được nhiều vote (bình chọn) nhất của hội đồng giám khảo.

'Tôi rất vui khi đoạt được giải cao nhất của cuộc thi. Đây là món quà tinh thần rất ý nghĩa. Từ khi có thông tin rất nhiều lời chúc từ mọi người gửi tới. "Bông hậu FTEL" sẽ là kỷ niệm tôi không bao giờ quên khi làm việc tại FPT Telecom", chị Lộc chia sẻ và bật mí một mình thực hiện bộ váy này trong hơn 1 ngày. Phần thưởng cho giải Nhất là một lọ nước hoa có giá trị 3 triệu đồng.

MG-0079-LR-6739-1540201529.jpg

Bức ảnh dự thi đoạt giải "Bông hậu Ảnh" của chị Đinh Huỳnh Bảo Lộc, trung tâm chăm sóc khách hàng FPT Telecom Bình Định.

"Bông hậu FTEL" do phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom tổ chức dành cho nữ CBNV đang làm việc tại FPT Telecom và các công ty trực thuộc nhà Viễn thông như TIN, PNC... Được tổ chức từ 10/11, cuộc thi tập trung các bài dự thi lấy cảm hứng từ rau, của, quả do chính CBNV tự thiết kế. Sau khi kết thúc bình chọn và tiến hành chấm điểm vào ngày 19/10, cuộc thi đã tìm ra 3 chủ nhân cao nhất của cuộc thi sắc đẹp "đậm văn hóa STCo" của nhà Viễn thông tổ chức.

Ngoài ngôi cao nhất, 'Bông hậu FTEL' cũng công bố giải Á hậu 1 thuộc về chị Phạm Thị Trang, TIN Hà Nội.

43736627-1070754509770033-4939-8037-6411

Giải Á hậu 1 với 777 vote thuộc về chị Phạm Thị Trang, TIN Hà Nội.

Á hậu 2 thuộc về chị Trần Thị Thu Hoài, giao dịch viên của FPT Telecom Nam Định. Đây là giải do anh Hoàng Việt Anh, TGĐ FPT Telecom, trực tiếp tài trợ. "Tôi mong muốn dành tặng các chị em một món quà nhỏ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10", CEO nhà 'Cáo' chia sẻ. Giải Á hậu 2 có trị giá 1 triệu đồng.

Giải Á hậu 2 do TGĐ FPT Telecom, anh Hoàng Việt Anh tài trợ thuộc về chị Trần Thị Thu Hoài, giao dịch viên của chi nhánh FPT Telecom Nam Định.

Giải Á hậu 2 do TGĐ FPT Telecom, anh Hoàng Việt Anh tài trợ thuộc về chị Trần Thị Thu Hoài, giao dịch viên của chi nhánh FPT Telecom Nam Định.

Đối với các thí sinh ở xa, Ban tổ chức sẽ gửi phần thưởng về đơn vị/chi nhánh mà thí sinh đang làm việc. Diễn ra trong 2 tuần, cuộc thi đã nhận được 158 bài dự thi từ các nữ CBNV FPT Telecom. 

>> Xem bộ ảnh của 'Bông hậu FTEL' tại link này.

Trọng Nghĩa 

Ý kiến

()