Chúng ta

Người chơi 'Đạt 09' mở hàng gameshow 'Ai là trọc phú'

Thứ hai, 21/5/2018 | 18:31 GMT+7

Làm nghề buôn bán giò chả tại FPT, ''Đạt 09'' do Vũ Ngọc Nam (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT ) thủ vai, thông minh dừng cuộc chơi ''Ai là trọc phú'' ở câu hỏi số 3.

Số đầu tiên của "Ai là trọc phú" 2018 gồm các câu hỏi liên quan đến văn hóa, câu chuyện chưa từng kể trong 30 năm qua. Các câu chuyện "Sự tích sọ dừa'' với tác giả là Hoàng Minh Châu; câu nói nổi tiếng của anh Trương Đình Anh: "Không bao giờ nên tin rằng mình có thể trồng trọt và thu hoạch lâu dài trên một mảnh đất do người khác đứng tên''... đã được nhắc lại theo một cách hài hước.

Người viết kịch bản chính là Trần Thái Sơn (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT). Người chơi chính "Đạt 09" do Vũ Ngọc Nam thủ vai đã thông minh khi dừng cuộc chơi ở câu số 3 và ra về với phần tiền thưởng 2 triệu đồng. 

Trước đó, ''Ai là trọc phú'' phiên bản đầu tiên lên sóng năm 2014. Sau đó, FUN tạm dừng để chuyển sang các loại hình mới hơn như: phim ngắn, bản tin hình,... 

Tương tự chương trình "Ai là triệu phú" trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam, "Ai là trọc phú" phiên bản FPT cũng đưa ra những câu hỏi và các phương án trả lời để người chơi lựa chọn. Tuy nhiên, thay vì đề cập đến các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội thì "Ai là trọc phú" lại xoay quanh thông tin liên quan đến văn hóa FPT.

Dự kiến số đầu tiên "Ai là trọc phú'' sẽ ra mắt vào đầu tuần sau. Người chơi là Nguyễn Đức Thắng, Ban Truyền thông FPT. 

Video gameshow "Ai là trọc phú" số 1:

Thanh Tùng

Nguồn video: FUN4FUN

Ý kiến

()