Chúng ta

Người Bán lẻ miền Trung hội ngộ đầu năm

Thứ sáu, 19/2/2016 | 17:34 GMT+7

Ngoài tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và chia sẻ định hướng chiến lược, tiệc tân niên FPT Retail khu vực miền Trung sẽ có những tiết mục văn nghệ đặc sắc và game hấp dẫn.

Tiệc tân niên diễn ra vào ngày 24/2, tại nhà hàng Golden Phoenix, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Bên cạnh chương trình giao lưu, FPT Retail miền Trung còn tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty trong năm qua.

ANH-9-JPG-8750-1426040853.jpg

Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Trung - Tây Nguyên Nguyễn Thị Thái Hòa (váy đỏ) cùng nhân viên phía trên và dưới "chiếm đóng" sân khấu cất vang bài hát "Cám ơn tình yêu - FPT Retail" trong tiệc tân niên 2015.

Chương trình cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người tham dự với các trò chơi hấp dẫn với các phần quà thú vị. Các đơn vị còn đóng góp tiết mục văn nghệ đặc sắc, được đầu tư công phu để mang đến không khí sôi động, ấm cúng cho các thành viên bán lẻ ở miền Trung.

Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo FPT Retail cùng đơn vị thành viên đóng trên địa bàn thành phố đến chia vui. Trước đó, FPT Retail Hải Phòng cũng đã tổ chức chương trình tương tự vào dịp đầu năm mới.

FPT Retail miền Trung hiện có hơn 40 shop, 650 cán bộ nhân viên và doanh thu luôn nằm trong top đầu toàn quốc. Riêng TP Đà Nẵng có hơn 10 shop. FPT Retail dự kiến bước sáng năm 2016 sẽ điều chỉnh mức tăng 23% doanh thu và 39% lợi nhuận, đồng thời mở mới 50 cửa hàng.

>> FPT Retail Hải Phòng khai tiệc chào tân niên

Việt Nguyễn

Ý kiến

()