Chúng ta

Người Bán lẻ FPT làm sống lại 'Bài ca không quên'

Thứ ba, 31/5/2016 | 09:26 GMT+7

Với phần hòa âm hào hùng và đầu tư trau chuốt, FPT Retail luôn cho thấy dòng nhạc cách mạng là sở trường của mình trong các hội diễn. Và năm nay, người Bán lẻ FPT không làm khán giả phải thất vọng với sân khấu hoành tráng cùng phong cách thể hiện đầy truyền cảm, khiến nhiều người xúc động đến rơi nước mắt. 

Chọn liên khúc "Bài ca không quên - Linh thiêng Việt Nam", FPT Retail mong muốn kể câu chuyện nối liền giữa chiến tranh và hòa bình. Đó là hình tượng người mẹ đi thăm mộ những đứa con đã mất trong chiến tranh, hình ảnh về tình đồng đội trong đạn bom, những người đã ngã xuống vì nền hòa bình của dân tộc. Tất cả những thước phim lịch sử ấy được tái hiện đầy hào hùng và sâu lắng, tạo nên điểm nhấn rất riêng trên sân khấu Hội diễn Sao Chổi FPT HCM 2016.

Khép lại hội diễn, FPT Trading xuất sắc vượt qua các ứng viên "nặng ký" khác để ẵm giải Quán quân Sao Chổi FPT HCM 2016. Xếp vị trí Nhì và Ba lần lượt là FPT Education và FPT Retail. Những giải phụ gồm: Giải "Lĩnh xướng hay nhất" thuộc về Sen Đỏ, FPT IS giành giải "Trailer xuất sắc nhất", Giải "Hiệu ứng màn hình LED" thuộc về FPT Telecom, FPT Retail nhận giải "Biên đạo", FPT Software nhận giải "Đồng ca", FPT Online giành giải "Cống hiến".

>> FPT Software 'mượn' Sao Chổi hàn gắn thế giới

Thiên Bình

Dựng video: Nguyễn Nhật

Ý kiến

()