Chúng ta

Ngoisao.net ra sách online các phỏng vấn hot của sao Việt

Thứ tư, 28/1/2015 | 14:04 GMT+7

Năm 2014, đánh dấu mốc 10 tuổi của Ngoisao.net, Tòa soạn đã thực hiện phỏng vấn các ngôi sao hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.

Cuốn sách giới thiệu chọn lọc 60 phỏng vấn các diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà thiết kế, stylist, trang điểm, làm tóc, vận động viên... hàng đầu của showbiz Việt. Có những câu chuyện chưa từng bật mí ở đâu, có những ấp ủ, dự định mà thời điểm này đã thành sự thật, có nhiều mối tình giờ đã đơm hoa kết trái bằng những đám cưới và những đứa trẻ ra đời nhưng cũng có những cuộc tình đã rạn nứt, tan vỡ.

Khi trả lời phỏng vấn vào tháng 4, Lam Trường lần đầu tiên hé lộ một chút về Yến Phương "Từ khi quen tôi, Phương cũng đã cố gắng để cư xử người lớn hơn", và hiện tại họ tận hưởng hạnh phúc bên nhau sau đám cưới hoành tráng. Chuyện tình cảm của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh cũng đã có một cái kết có hậu với đám cưới hạnh phúc. Trong các cuộc trò chuyện, Thủy Tiên luôn dành cho Công Vinh những lời thật chân thật: "Với gia đình, Công Vinh rất có hiếu. Tôi chưa bao giờ thấy Vinh lớn tiếng với bố mẹ, mà luôn mềm mỏng, nhẹ nhàng dạ thưa. Ngay cả lúc gặp nguy kịch, anh vẫn thấy tương lai đầy màu hồng. Chính tính cách đó của Vinh khiến tôi thương và muốn gắn bó với anh".

bia-sach-1382-1421834134-6398-1422413800

Bìa cuốn sách online của Ngoisao.net. Mỗi lần click, độc giả sẽ có thêm thông tin thú vị về những người nổi tiếng được Ngôi Sao lựa chọn phỏng vấn.

Lê Phương tâm sự rất chân thành về cách giữ lửa trong gia đình bởi với cô Quách Ngọc Ngoan như con ngựa bất kham vậy: "Tôi thấy có nhiều cái khiến mình phải biết cách nhẫn nhịn thì mọi việc mới êm đẹp. Có những chuyện tôi biết rõ chồng mình sai nhưng không nhận. Lúc đó, tôi chỉ nói nhẹ nhàng rằng “Em biết mọi việc nhưng nếu anh đã nói như vậy thì cứ cho là như vậy đi”. Nhưng cho tới thời điểm này, có vẻ kể cả lạt mềm vẫn không thể buộc nổi con ngựa bất kham.

Là người thông minh, mạnh mẽ, luôn tự định ra đường hướng phát triển, Hồ Ngọc Hà cũng có lúc trăn trở: "Có thể mọi người sẽ thấy tôi háo thắng, tham vọng. Thật ra, nếu tôi càng cố chứng tỏ này kia thì càng áp lực chứ không được gì. Nhiều khi tôi muốn buông mọi thứ để ở nhà chơi với con". Thân Thúy Hà chia sẻ: "Tôi không cho phép ai thương hại hay có cái nhìn khác khi biết tôi từng ly hôn, đang làm mẹ đơn thân. Mọi người cư xử với tôi như bao người bình thường khác, thế là tôi vui rồi. Tôi không thuộc tuýp người ủy mị, yếu đuối và càng không quen so sánh cuộc sống của mình với người khác. Mỗi người có số phận khác nhau nên quan trọng là biết thích nghi với hoàn cảnh của mình, làm mọi việc cho tốt hơn là ngồi đó mơ mộng hay buồn bã vì thua kém người khác". Hay bà mẹ Cát Phượng, dù một mình nuôi con, nhưng có cái nhìn rất lạc quan về cuộc sống: "Ba của Bom không hề chia sẻ bất cứ điều gì trong việc nuôi dạy con trai. Năm thì mười họa anh mới ghé thăm con một lần, chở con đi ăn phở và mua vài cuốn truyện cho Bom thôi. Thế là đủ! Bom rất yêu ba Thái Hòa và yêu cả em trai Nemo (con của Thái Hòa và người vợ sau) nữa. Tôi vui vì con trai không ghét bố nó".

Nhìn những ngôi sao hàng đầu sáng rực trên thảm đỏ trước rừng ống kính máy ảnh, ít ai biết tới những con người âm thầm hỗ trợ phía sau họ: trang điểm, làm tóc, stylist. Hình ảnh của Mỹ Tâm đẹp dần lên theo năm tháng phải kể đến công sức của trang điểm Hồ Khanh. Hồ Ngọc Hà biến đổi kỳ ảo nhờ bàn tay phép thuật của Nguyễn Hùng. Nam Trung xây dựng một hình ảnh Mỹ Linh tươi trẻ, sang trọng. Không chỉ gắn bó trong nghề nghiệp, họ còn là chỗ dựa cho nhau trong những chông chênh của đời sống. Stylist Tú Trung đã gắn bó hơn 10 năm cùng Hiền Thục, vào đúng thời gian khó khăn, đen tối nhất trong sự nghiệp của cô. Anh nói: "Tôi đã cùng khóc với những đau khổ của chị cũng như cùng cười với những vinh quang mà chúng tôi đã gặt hái được. Tôi nhớ như in cái cảnh hai chị em phải gom hết tiền trong túi để cùng nhau mua một ổ bánh mỳ, hay những đêm mưa đi hát trên chiếc xe gắn máy và chị cứ rấm rứt khóc trên vai tôi. Nhưng điều tôi không bao giờ quên chính là giây phút khi chúng tôi bắt đầu mỗi người một công việc riêng, chị ấy đã nói rằng: "Thành công của chị là của em, bây giờ em không thích làm nữa thì chị trả lại tất cả cho em, chị sẽ thôi không đi hát nữa...".

Trong tập sách này, còn có trải lòng của các vận động viên thể thao nổi tiếng Đặng Phương Nam, Trương Thanh Hằng, Tiến Minh, Công Vinh, Vũ Thị Hương. Người đang ở rực rỡ đỉnh cao của sự nghiệp, cũng có người đã qua thời hoàng kim nhưng trong họ vẫn đau đáu tình yêu nghề và đam mê được cống hiến. Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương tâm sự: "Trong sự nghiệp, tôi cũng có không dưới hai lần muốn từ bỏ đường chạy. Lúc ấy do chấn thương, khủng hoảng tâm lý nên phút chốc trong suy nghĩ tính đến việc giải nghệ. Tôi thừa nhận mình cũng có lúc yếu mềm, tự vấn lương tâm sao cứ phải khổ sở vì con đường mình đang đi như thế. Nhưng rồi đam mê lẫn cá tính mạnh mẽ giúp tôi vượt qua và mạnh mẽ hơn".

Sau mỗi cuộc chia ly, thường chúng ta hay nhìn thấy rõ nỗi đau buồn giọt nước mắt của người phụ nữ nhưng thực ra, đàn ông cũng đổ vỡ. Diễn viên Kinh Quốc cay đắng thừa nhận: "Đối với tôi, thất bại trong hôn nhân là thất bại lớn nhất. Tôi đã bị bạc tóc sau một thời gian dài suy nghĩ để ký đơn ly dị. Tôi từng làm mọi cách để cứu vãn hôn nhân của mình mà không thành nên đành chấp nhận đầu hàng số phận". Dù nhiều năm đứng trước ánh hào quang của sự nổi tiếng và cả những cay đắng, vất vả của nghề diễn, anh hiểu rằng, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất. Việt Anh, chàng diễn viên điển trai của "Chạy án" thừa nhận về quãng thời gian kinh khủng nhất trong cuộc đời: "Lúc tôi mất gia đình, sự nghiệp, thậm chí cũng không có tiền, cuộc sống trở về con số 0 tròn trĩnh. Tôi bị dồn vào chân tường, chạm tới sự tận cùng của nỗi đau".

Qua 60 bài phỏng vấn, bạn sẽ gặp 60 cá tính, hiểu về nỗi đau, niềm hạnh phúc và cuộc đời khác nhau.

Độc giả có thể xem sách online tại đây.

Theo Ngoisao

Ý kiến

()