Chúng ta

'Ngôi sao của năm 2013' tổ chức tại khách sạn 5 sao

Thứ sáu, 15/11/2013 | 15:22 GMT+7

Người chiến thắng sẽ được công bố vào Đêm vinh danh Ngôi sao của năm diễn ra vào 19h ngày 12/12 tại khách sạn Pullman Sài Gòn.
> 'Ngôi sao của năm' thêm hạng mục mỹ nam

Năm nay, giải thưởng Ngôi sao của năm do báo điện tử Ngoisao.net tổ chức có nhiều điểm mới so với hai năm trước. Bên cạnh 4 hạng mục quen thuộc: Mỹ nhân của năm, Nhóc tỳ của năm, Bà mẹ của năm và Cặp đôi của năm, giải thưởng còn bổ sung thêm hai hạng mục mới khá hấp dẫn: Mỹ nam của năm, Đám cưới của năm.

Kết quả giải thưởng Ngôi sao của năm 2013 sẽ căn cứ trên số lượng bình chọn qua tin nhắn của độc giả (30%), đánh giá của Ban giám khảo (40%) và đánh giá trực tiếp của 100 nghệ sĩ, nhà thiết kế, stylist, chuyên gia trang điểm, làm tóc ngay tại đêm trao giải (30%).

d

Lần đầu tổ chức vào năm 2011, hơn 100 nhân vật nổi tiếng của showbiz đã hội tụ trên thảm đỏ để chúc mừng diễn viên Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Jennifer Phạm, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh và hai con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ của diễn viên Quyền Linh được tôn vinh ở 4 hạng mục.

Chương trình đã được khởi động sớm từ ngày 15/10 với mục đích tạo cơ hội cho các độc giả có thể gửi đề cử những gương mặt nghệ sĩ mình yêu mến để tham gia tranh giải. Sau một tháng, Ban tổ chức đã nhận được hàng nghìn ý kiến của khán giả ở khắp mọi miền đất nước, thể hiện tình cảm dành cho các nghệ sĩ trong tất cả các lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ, hoa hậu, người mẫu, MC…

d

Thanh Hằng (trái) và Trương Thị May, hai trong các đề cử "Mỹ nhân của năm".

Song song với việc tổ chức bình chọn cho độc giả, Ban tổ chức cũng thành lập một Hội đồng tư vấn gồm 15 thành viên, là nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, stylist uy tín. Từng thành viên làm việc một cách độc lập, bỏ phiếu kín để đưa bảng đề cử phù hợp theo đúng tiêu chí của giải thưởng.

Từ bảng đề cử của độc giả và Hội đồng tư vấn, Ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao của năm 2013 đã hoàn thiện danh sách chính thức tại 6 hạng mục.

Hạng mục "Mỹ nhân của năm", 5 cái tên sẽ cạnh tranh trong cuộc đua bình chọn gồm: Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm, Minh Hằng và Trương Thị May. Trong khi Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân từng được đề cử ở hạng mục này vào hai năm trước thì Mỹ Tâm, Minh Hằng và Trương Thị May lại lần đầu góp mặt. Năm qua, cả 5 mỹ nhân đều có những dấu ấn trong sự nghiệp và giành được sự ủng hộ của công chúng.

Đề cử "Bà mẹ của năm" gồm: Thủy Tiên, Vũ Thu Phương, Hương Giang, Thúy Vinh và Ốc Thanh Vân.

d

Thúy Vinh và Ốc Thanh Vân, hai trong các đề cử Bà mẹ của năm.

Đây là 5 gương mặt hoàn toàn mới. Không chỉ có sự nghiệp vững vàng, họ còn là những bà mẹ đảm đang khi trở về mái ấm gia đình và chăm sóc các con nhỏ.

Hạng mục "Nhóc tỳ của năm" là những thiên thần đáng yêu của showbiz: Rio - Cherry (con Lý Hải - Minh Hà), Jacky Minh Trí (con trai Thụy Anh, em gái Thanh Thảo), Bella (con gái Phạm Quỳnh Anh), Sonic (con trai Kim Hiền) và Anna (con gái Vũ Thu Phương).

d

3 trong các đề cử Nhóc tỳ của năm.

Những đôi vợ chồng và tình nhân hạnh phúc được khán giả yêu mến trong năm qua có tên trong hạng mục "Cặp đôi của năm" gồm: Tiến Đạt - Hari Won, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Lý Hải - Minh Hà.

d

Hạng mục mới Mỹ nam của năm lại hứa hẹn cuộc đua tin nhắn giữa fan của những đàn ông đẹp trong showbiz.

Hạng mục mới "Mỹ nam của năm" lại hứa hẹn cuộc đua tin nhắn giữa Đan Trường, Bình Minh, MC Phan Anh, Tuấn Hưng và Thanh Bùi.

"Đám cưới của năm" là sự góp mặt của các lễ cưới hoành tráng với số chi phí hàng tỷ đồng của Đan Trường, Ngọc Thạch, Đăng Khôi, Minh Tuyết. Ngoài ra, đám cưới của danh hài Hữu Nghĩa ở tuổi 51 với người vợ trẻ cũng được độc giả Ngoisao.net đề cử ở giải thưởng này.

d
Năm nay, cùng với giải Mỹ nam, cuộc bình chọn thường niên "Ngôi sao của năm" do báo Ngoisao.net tổ chức bổ sung hạng mục "Đám cưới của năm".

Từ 12h ngày 15/11, độc giả có thể truy cập vào địa chỉ http://ngoisao.net/tin-tuc/ngoi-sao-cua-nam/ để bình chọn cho các nghệ sĩ mình yêu thích. Cuộc bình chọn diễn ra theo hình thức gửi tin nhắn đến hệ thống tổng đài 8300 và 8700. Mỗi nhân vật có một mã số riêng để khán giả có thể soạn tin nhắn ủng hộ. Ví dụ: Mỹ Tâm có mã số bình chọn là 2, độc giả soạn tin nhắn: 2 gửi tới 8300 hoặc 8700. Mỗi tin nhắn gửi tới tổng đài 8300 tương đương với một phiếu, còn tin nhắn gửi tới tổng đài 8700 tương đương với 10 phiếu. Thời gian bình chọn sẽ kết thúc vào 19h ngày 12/12.

Na Vy

Ảnh: Ngôi Sao

Ý kiến

()