Chúng ta

Nghẹn ngào với MV 'Tạm biệt nhé' của FPT School

Thứ ba, 31/5/2016 | 15:48 GMT+7

Những hồi ức đẹp đẽ của tuổi học trò cứ thế ùa về khiến người xem không khỏi bùi ngùi, xúc động khi thưởng thức MV 'Tạm biệt nhé' do các em học sinh khóa 1, trường THPT FPT, thực hiện.

MV ''Tạm biệt nhé" được các em học sinh FPT School (khóa 1) thực hiện như một món quà tri ân đến các thầy cô, bạn bè và mái trường khi sắp phải chia xa mái trường. Nổi bật trong MV là những hình ảnh thân quen về tuổi học trò, những phút vui đùa giữa sân trường... khiến người xem như thấy chính mình trong những hình ảnh đó. 

12_1464680837.jpg

MV "Tạm biệt nhé" có nhiều góc quay flycam siêu đẹp về ĐH FPT (Hòa Lạc). Đặc biệt ở video clip này, từ khâu ý tưởng, kịch bản, quay phim hay dựng phim đều do các em THPT FPT thực hiện.

Chỉ mới ra mắt được vài ngày nhưng bản cover này đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ cộng đồng mạng. Theo đó, ba giọng ca chính của MV do Nguyễn Việt Anh (lớp 12E), Nguyễn Dương Hoàng và Chu Hồng Phúc (lớp 12D) biểu diễn. 

Chia sẻ về quá trình thực hiện, em Chu Hồng Phúc cho hay, thời gian thực hiện MV diễn ra hơn một tuần, từ việc thu âm cho đến dựng phim. So với bản gốc của "Tạm biệt nhé" thì ở bản cover mới này, các em FSchool đã tự viết rap cho bài hát. "Chúng em thực hiện MV một cách tình cờ khi được chị Tiêu Hải Ninh gợi ý. Thực sự khi hoàn thiện sản phẩm em không nghĩ nó lại hoàn hảo hơn những gì mình dự định ban đầu. Trong quá trình viết rap cho bài hát, em rất nhớ thầy cô và các bạn", Hồng Phúc xúc động bày tỏ.

Lễ Trưởng thành dành riêng cho các bạn học sinh khối 12 của trường THPT FPT diễn ra tối ngày 27/5. Sau lễ Trưởng thành, các học sinh Khóa 1 sẽ rời xa giảng đường, ký túc xá ở Khu CNC Hòa Lạc để đến với những trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, những ký ức về cuộc sống, học tập nội trú sẽ còn ghi dấu mãi trong tâm trí 134 học sinh khóa đầu tiên của THPT FPT ra trường trong năm nay.

Bản cover "Tạm biệt nhé" do học sinh FPT School Khóa 1 thực hiện:

               

Thanh Tùng

Nguồn video: FSchool

Ý kiến

()