Chúng ta

'Ngập' giải thưởng cho 'kình ngư' FPT IS tham gia 'Rái cá 2017'

Thứ ba, 4/7/2017 | 11:13 GMT+7

Nhằm nâng cao sức khỏe và tinh thần thể dục thể thao của người Hệ thống, lần đầu tiên Tổng hội FPT IS tổ chức giải bơi lội “Rái cá 2017” vào ngày 6/7, tại Hà Nội, với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Cuộc thi dành cho tất cả CBNV FPT IS với hình thức cá nhân hoặc đồng đội (3 nam và 2 nữ). Trong đó, giải cá nhân nam và nữ áp dụng kỹ thuật bơi ếch hoặc bơi sải, cự ly 50 m. Giải đồng đội sẽ thi bơi tiếp sức, cự ly 5x50 m (250 m). Ngoài ra còn có giải “Bơi cạn” là game đồng hành dành cho cổ động viên có mặt tại giải đấu.

boi.jpg

Lần đầu tiên FPT IS tổ chức giải bơi tại Hà Nội.

Chương trình diễn ra ngày 6/7, tại bể bơi Nhà Văn hóa quận Thanh Xuân. Theo BTC, hiện có 50 CBNV đã đăng ký tham gia, bao gồm cả giải đơn và giải đồng đội.

Giải thưởng của cuộc thi năm nay cũng rất hấp dẫn ở cả hạng mục cá nhân và đồng đội. Ngoài ra, BTC còn có hệ thống giải phụ vui nhộn như: Mr/Ms bể bơi, trang phục bơi ấn tượng nhất, đơn vị có nhiều vận động viên tham gia nhất, giả “Bơi cạn”.

Mỗi đơn vị được quyền đăng ký không giới hạn cho nội dung bơi cá nhân và tối đa 2 đội cho nội dung thi đồng đội. CBNV có thể liên hệ cán bộ tổng hội AnhVH8@fpt.com.vn để được hỗ trợ.

Tử Quyên

Ý kiến

()