Chúng ta

Nét đáng yêu của FPT Small trong kỳ nghỉ

Thứ tư, 10/7/2013 | 12:16 GMT+7

Với các FPT Small, kỳ nghỉ hè bên bố mẹ sẽ thực sự là khoảng thời gian tuyệt vời.
> ‘Thích nhất được lắp ráp máy tính’ / 'Hot boy' nhí của FPT Teen HCM

Đội hình hoành tráng,

Đội hình hoành tráng, mỗi bé một vẻ của các FPT Small thuộc Phòng Truyền thông, Đại học FPT. Ảnh: Hà Tiên.

Bé La Hải Nam cùng bố La Hùng Hải, Đại học FPT tươi cười rạng rỡ trong kì nghỉ.

Bé La Hải Nam cùng bố La Hùng Hải, FPT Software, tươi cười rạng rỡ trong kỳ nghỉ. Ảnh: Hà Tiên.

Chị Lê Tuyết Mai, FPT HO cùng con trai 5 tuổi leo đồi cát Nhơn Lý (Quy Nhơn). Cậu bé rất thích thú với trải nghiệm mới mẻ này.

Chị Lê Tuyết Mai, FPT HO, cùng con trai 5 tuổi leo đồi cát Nhơn Lý (Quy Nhơn). Cậu bé rất thích thú với trải nghiệm mới mẻ này.

Hai cô nàng

Hai cô nàng "răng sún" Nhật Minh (trái), con anh Bùi Văn Phát, và Minh Khuê, con chị Nguyễn Ngọc Hằng Minh, trở thành bạn thân trong kỳ nghỉ hè cùng FPT Polytechnic.

Bé Thu Lê xinh đẹp và sành điệu khi tạo dáng bên bố Bùi Lê Tuấn, FPT Software tại khu du lịch Hải Tiến, Thanh Hóa.

Bé Thu Lê xinh đẹp và sành điệu khi tạo dáng bên bố Bùi Lê Tuấn, FPT Software, tại khu du lịch Hải Tiến, Thanh Hóa.

Bé Tuệ Lâm, con bố Trương Anh Tú và bé Uyển Chi, con mẹ Nguyễn Thị Mai Phương hào hứng vui chơi trong kì nghỉ của FPT IS CC.

Bé Tuệ Lâm (trái), con bố Trương Anh Tú, và bé Uyển Chi, con mẹ Nguyễn Thị Mai Phương, hào hứng vui chơi trong kỳ nghỉ của Ban Truyền thông FPT IS. Ảnh: Anh Tú.

Hai anh em Ngô Quang Minh (1999) và Ngô Minh Đức (2003) luôn quấn quýt nhau trong các kì nghỉ hàng năm cùng gia đình. Đây là ảnh hai anh em tạo dáng

Hai anh em Ngô Quang Minh (1999) và Ngô Minh Đức (2003) luôn quấn quýt nhau trong các kỳ nghỉ hằng năm của gia đình anh Ngô Văn Dũng, FPT IS, và chị Nguyễn Vân Anh, FPT Software.

Bé Hà Kỳ Linh (2008) vui thích

Bé Hà Kỳ Linh (2008) vui thích "nhảy sóng". Bức ảnh do chính bố của bé là anh Hà Tiên, ĐH FPT, chụp trong chuyến nghỉ hè năm nay.

Gia đình

Gia đình "hoàn cảnh" nhưng thật hạnh phúc của chị Hoàng Hồng Minh, FPT IS.

Con gái chị Đinh Vân Nam, VP Công ty xinh đẹp như thiếu nữ bên bể bơi trong kì nghỉ cùng FPT HO. Bé tên là ... sinh năm 2008, rất nữ tính và có nickname là Bông.

Con gái chị Đinh Vân Nam, Chánh VP FPT, là bé Nam Phương sinh năm 2008, rất nữ tính và có nickname là Bông. Ảnh: Trung Anh.

Bé Hà An có bố là người Mỹ và mẹ là chị Ngô Minh Ngọc, FPT Poly tạo dáng đáng yêu khi thăm quan hang động cùng mọi người trong cơ quan của mẹ.

Bé Hà An, con gái chị Ngô Minh Ngọc, FPT Polytechnic, tạo dáng đáng yêu khi tham quan hang động cùng mọi người ở cơ quan mẹ.

Gia đình

Gia đình anh Mạc Đức Trang (FPT Capital) tạo dáng "nghiêm chỉnh" trong kỳ nghỉ hè.

Chị Nguyễn Thị Bích Hạnh, FPT IS cùng con trai lớn đang học lớp 7 tại trường chuyên Hà Nội-Amsterdam và con trai bé học sinh lớp 2 trường Ban Mai cùng tạo dáng trong kì nghỉ hè 2013.

Chị Nguyễn Thị Bích Hạnh, FPT IS, cùng con trai lớn học lớp 7 tại trường chuyên Hà Nội-Amsterdam và con trai bé là học sinh lớp 2 trường Ban Mai vui vẻ ghi lại hình ảnh thân thiết bên nhau.

Bé vận động

Bé Hoài An (2007), con gái chị Trần Việt Linh, VP Hội đồng Quản trị FPT, trong kỳ nghỉ hè cùng FPT HO. Hoài An có nickname là Kiến đã trở thành VĐV bơi lội chuyên nghiệp trong bức ảnh tuyệt đẹp này. Ảnh: Trung Anh.

Bé Nguyễn Hoàng Phương Anh, con gái bố Nguyễn Ngọc Thành, FTG F9 tạo dáng đáng yêu và bẽn lẽn bên hoa trong kì nghỉ tại Quảng Bình.

Bé Nguyễn Hoàng Phương Anh, con gái bố Nguyễn Ngọc Thành, F9 (thuộc FPT Trading), tạo dáng đáng yêu và bẽn lẽn bên hoa trong kỳ nghỉ tại Quảng Bình.

Bé trai Tạ Khánh, con bố Tạ Bảo Lưu, FPT IS tỏ ra tò mò và bỡ ngỡ trước một hàng bánh nhỏ nơi đi nghỉ mát cùng cơ quan bố.

Bé trai Tạ Khánh, con bố Tạ Bảo Lưu, FPT IS, tò mò và bỡ ngỡ trước một hàng bánh kẹo nhỏ với những sản phẩm đáng yêu tại nơi nghỉ mát. Ảnh: Anh Tú.

Hai chị em sinh đôi Bảo Linh và Uyển Linh (2008) cùng bố Trương Công Duẩn, ĐH FPT tạo dáng cùng sóng biển. Ảnh: Hà Tiên.

Hai chị em sinh đôi Bảo Linh và Uyển Linh (2008) cùng bố Trương Công Duẩn, ĐH FPT, tạo dáng cùng sóng biển. Ảnh: Hà Tiên.

"Dàn sao nhí" FPT Software vô cùng xì-tai tại biển Hải Tiến, Thanh Hóa. Các bé trong ảnh là con của các anh Bùi Bình Minh, Bùi Đăng Quỳnh và Bùi Lê Tuấn.

Con gái xinh đẹp như búp bê của chị Từ Thị Nga, ĐH FPT đang chụp ảnh

Con gái xinh như búp bê của chị Từ Thị Nga, ĐH FPT, cùng bố mẹ chụp ảnh "tự sướng". Ảnh: Hà Tiên.

Bé Khánh An, con gái chị Nguyễn Thị Thùy Dương, FPT Software tạo dáng cùng bikini sành điệu khi về quê ngoại tắm biển và nghỉ hè.

Bé Khánh An, con gái chị Nguyễn Thị Thùy Dương, FPT Software, tạo dáng cùng bikini sành điệu khi về quê ngoại tắm biển và nghỉ hè.

Bé Ngọc Lam (2007), con gái anh Trần Tuấn Cường, ĐH FPT duyên dáng và xinh đẹp như thiếu nữ trong kì nghỉ hè cùng cơ quan bố.

Bé Ngọc Lam (2007), con gái anh Trần Tuấn Cường, ĐH FPT, xinh xắn, duyên dáng như thiếu nữ trong kỳ nghỉ hè cùng cơ quan bố. Ảnh: Hà Tiên.

Bé Khôi Nguyên (2012) vô cùng đáng yêu khi đang nghịch cát trên bờ biển. Ảnh do chính bố của bé là anh Nguyễn Minh Hà, FPT IS chụp khi anh cùng gia đình đi nghỉ hè 2013.

Bé Khôi Nguyên (2012) rất đáng yêu khi đang nghịch cát trên bờ biển. Ảnh do chính bố của bé là anh Nguyễn Minh Hà, FPT IS, chụp khi gia đình đi nghỉ hè năm nay.

Bức ảnh rất đẹp được anh Lương Minh Trung, FPT Online chụp cho con gái Lương Ngọc Châu Anh và vợ là chị Nông Hương Ly, FPT Poly trong kì nghỉ hè 2013. Bức ảnh đã được anh Trung đăng trên Facebook cá nhân với lời chia sẻ rất tình cảm

Bức ảnh rất đẹp được anh Lương Minh Trung, FPT Online, chụp cho con gái Lương Ngọc Châu Anh và vợ là chị Nông Hương Ly, ĐH FPT, trong kỳ nghỉ mát vừa qua. Bức ảnh đã được anh Trung đăng trên Facebook cá nhân với lời chia sẻ rất tình cảm: "Biển rộng và bao la lắm con ạ. Có thể còn có bão giật, mưa dông... nhưng bố và mẹ thì sẽ luôn nắm chặt tay con, đừng sợ nhé!".

Thành Minh

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()