Chúng ta

Nàng 'cáo' FPT Telecom cổ vũ sáng tạo

Thứ năm, 25/6/2015 | 11:01 GMT+7

Đồng hành cùng chiến dịch "Sáng tạo FTEL 2015", FPT Telecom đã ra mắt một video ca nhạc để khơi dậy tiềm năng sáng tạo và cổ động tinh thần "nghĩ mới, làm mới" của CBNV. 

"Bài ca sáng tạo" thu hút sự tham gia của hơn 30 diễn viên "cây nhà lá vườn", được thực hiện trong gần một tháng tại Hà Nội. Xuyên suốt video là hình tượng nàng cáo xinh đẹp, quyến rũ xuất hiện khắp mọi nơi để khơi dậy cảm hứng sáng tạo cho người FPT Telecom.

st-1-8812-1435200960.jpg

Nàng "Cáo" xuát hiện để khơi nguồn ý tưởng. Ảnh từ clip.

Lời bài hát dựa trên nền nhạc "What does the fox say", với những câu hát vui nhộn như: "Làm sao để sáng tạo? Cần thêm cần thêm nhiều tiền đô... Cần thêm cần thêm nhiều thời gian. Cần thêm cần thêm nhiều độ điên...".

"MV được thực hiện với mục đích cổ vũ cho chiến dịch sáng tạo, khơi dậy các ý tưởng tiềm năng, nhằm nâng cao năng suất lao động, cải tiến chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả công việc. Mong rằng, không chỉ với người FPT Telecom mà bất kỳ khán giả nào theo dõi video cũng sẽ nhận được một món quà tinh thần, giúp các bạn vui vẻ, thoải mái và tự tin để mở rộng sáng tạo, vượt qua những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống", đại diện BTC cho hay.

Sau khi "Sáng kiến Vàng FTEL" tháng 4 và 5 được công bố, đã có gần 60 ý tưởng tiếp tục được gửi về BTC nâng tổng số sáng kiến lên con số 413. Tuần này ghi nhận sự bứt phá của Dự án FShare với 18 ý tưởng và lọt vào Top 5. Dẫn đầu vẫn đang là Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển RAD, tiếp sau là Trung tâm Đào tạo (FTC), Ban Nhân sự (FHR) và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC Telecom).

“Sáng tạo FTEL 2015” diễn ra từ ngày 1/4, thu hút ý tưởng sáng tạo đến từ mọi miền trên toàn quốc. Chiến dịch vẫn đang đón nhận các sáng kiến từ nay đến hết ngày 31/12, tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, trong đó giải Vàng được trao hằng tháng có giá trị là 5 triệu đồng. CBNV có ý tưởng có thể gửi về: https://www.surveymonkey.com/s/sangtao 

Tử Quyên

Video: FCC FEL

Ý kiến

()