Chúng ta

'Mỹ nam' FPT

Thứ hai, 30/9/2013 | 10:14 GMT+7

Có ai đó nói "đàn ông mới thực sự là phái đẹp". Vậy hãy cùng ngắm một số "mỹ nam" vốn là những đồng nghiệp giản dị của chị em FPT.
> 'Mỹ nam' FPT Software đua nhau thi ảnh / Nhan sắc 7X tại FPT

Tuy không thể tập hợp được tất cả "mỹ nam" của tập đoàn để giới thiệu tới độc giả nhưng chắc chắn chúng ta có quyền tự hào về việc FPT "sở hữu" rất nhiều anh chàng đẹp trai, nam tính.

Từng là Trạng nguyên đầu tiên của FPT năm 1998 và là một trong những người đóng vai trò quan trọng,

Từng là Trạng nguyên đầu tiên của FPT năm 1998 và là một trong những người đóng vai trò "xông pha" trận mạc trong tiến trình toàn cầu hóa của FPT Software, anh Hoàng Việt Anh - Giám đốc Trung tâm Phần mềm số 1 (FSU1), luôn giữ nụ cười tươi, sự thông minh, hào sảng trong công việc và giao tiếp.

Sở hữu chiều cao 1,73m, anh Bùi Hoài Anh, FPT IS HCM còn rất chững chạc trong cuộc sống và công việc.

Không chỉ là "hot boy" sở hữu chiều cao 1,73 m, anh Bùi Hoài Anh, FPT IS HCM, còn rất chững chạc trong cuộc sống và công việc.

Anh Phạm Tuấn Đạt, FPT IS SRV có thể coi là một trong số rất ít các IT man đẹp trai.

Anh Phạm Tuấn Đạt, FPT IS SRV, có thể coi là một trong số rất ít các IT man đẹp trai.

buitrungkien-1-273403-1413010345.jpg

Từng nổi tiếng vì duyên thầm, dí dỏm, anh Bùi Trung Kiên, FPT Trading, còn rất trẻ trung, sành điệu trong mọi hoạt động dù anh bước qua tuổi 30 đã khá lâu.

hoairaufinal-1-660602-1413010345.jpg

Anh Trần Quốc Hoài, Chủ tịch FPT Trading, với vẻ đẹp trai, phong độ như tài tử được giữ vững theo năm tháng.

Vẻ đẹp

Khuôn mặt "khó cưỡng lại lời khen" của anh Đào Hồng Giang, FPT IS Bank.

Anh Phạm Duy Khương với vẻ đẹp

Vẻ "trai hư" của anh Phạm Duy Khương khá nổi tiếng ở FPT Software HCM. Anh Khương rất thích bóng đá và du lịch. Hiện anh onsite tại Thái Lan.

Vẻ đẹp đĩnh đạc, đạo mạo và nam tính của anh Nguyễn Thế Phương, Phó TGĐ Công ty. Xuất thân từ là người làm tài chính nên anh còn nổi tiếng là người

Vẻ đạo mạo và nam tính của anh Nguyễn Thế Phương, Phó TGĐ FPT. Xuất thân là người làm tài chính nên anh còn nổi tiếng là người "lạnh lùng" với các chị em.

Là một cầu thủ yêu bóng đá và sở hữu ngoại hình phong cách với râu quai nón và tóc dài, anh Phạm Hoàng Mộng Lân, FPT IS thực sự tạo ấn tượng với những người đối diện.

Là một cầu thủ yêu bóng đá đồng thời sở hữu ngoại hình phong cách với râu quai nón và tóc dài, anh Phạm Hoàng Mộng Lân, FPT IS, thực sự tạo ấn tượng với những người đối diện.

Cựu cán bộ Tổng hội Nguyễn Văn Hưng và giờ là thành viên dự án onsite tại Myanmar, anh Hưng có vẻ đẹp rất nam tính và tràn đầy trải nghiệm.

Cựu cán bộ Tổng hội FPT HCM Nguyễn Văn Hưng hiện là thành viên dự án onsite tại Myanmar, có vẻ đẹp rất nam tính và phong trần.

Je'rome Modolo, FPT Software với vẻ đẹp trai mẫu mực của đàn ông Pháp hào hoa.

Je'rome Modolo, FPT Software, với vẻ đẹp trai mẫu mực của đàn ông Pháp hào hoa.

Anh Trần Nam Phong, Phòng Xuất Nhập khẩu, FPT Trading trong khoảnh khắc trầm tư. Là người yêu chụp ảnh nhưng anh thích nhất là chụp ảnh các bé con của anh.

Khoảnh khắc trầm tư của anh Trần Nam Phong, Phòng Xuất Nhập khẩu, FPT Trading. Là người yêu nhiếp ảnh, anh thích nhất là ghi lại hành trình lớn khôn của các con.

Từng nổi tiếng đẹp trai và hào hoa khi còn công tác tại FPT IS, tuy nhiên hiện nay khi đảm nhận vai trò là CTO của FPT Telecom, anh Tú vẫn khiến nhiều chị em hâm mộ không chỉ trong công việc.

Nổi tiếng đẹp trai và hào hoa từ khi còn công tác tại FPT IS và đến nay khi đảm nhận vai trò là CTO của FPT Telecom, anh Vũ Anh Tú vẫn khiến nhiều chị em hâm mộ không chỉ trong công việc.

Anh Trần Minh Trí (đeo kính) cùng các đồng nghiệp tại F9, FPT Trading vô cùng phong cách và hấp dẫn trong lúc chuẩn cho một sự kiện.

Anh Trần Minh Trí (đeo kính) cùng các đồng nghiệp tại F9, FPT Trading, vô cùng phong cách trong lúc chuẩn bị cho một sự kiện.

Chàng trai Quan Vĩ Nhân, FPT IS HCM với vẻ đẹp trai trẻ trung, đáng yêu, rất đặc trưng của những chàng trai nam bộ.

Quan Vĩ Nhân, FPT IS HCM, với vẻ đẹp trai trẻ trung, đáng yêu, đặc trưng của những chàng trai Nam bộ.

phut1-306447-1413010345.jpg

Trần Phú, hiện onsite tại FPT USA, sở hữu ngoại hình manly và lý tưởng.

Không chỉ được chị em dành tặng cho những lời có cánh nhưng

Được chị em dành tặng cho những lời có cánh như: "cute", đẹp trai, sáng ngời... anh Hoàng Vũ Thuận (FPT IS) đã thể hiện tốt với vai trò của một ca sĩ phong cách trên sân khẩu F'Star 2013.

Anh Trần Quang Hải, nhân viên QA của FPT Software yêu thích các hoạt động ngoại khóa nhất là nhảy Yosakoi. Với mái tóc dài bồng bềnh, anh Hải luôn khiến chị em liên tưởng tới các anh chàng

Anh Trần Quang Hải, nhân viên QA của FPT Software, yêu thích các hoạt động ngoại khóa, nhất là nhảy Yosakoi. Với mái tóc dài bồng bềnh, anh Hải luôn khiến chị em liên tưởng tới các anh chàng đẹp trai trong truyện tranh manga.

Anh Nguyễn Khánh Tùng (1979), với thân hình và gương mặt vô cùng nam tính, cuốn hút. Ngoài đời anh rất chiều vợ và con gái.

Anh Nguyễn Khánh Tùng, FPT Trading, với thân hình và gương mặt vô cùng nam tính, cuốn hút. Anh còn là một ông bố lý tưởng với các con.

Xem tiếp hình ảnh các 'mỹ nam' FPT

Nhóm phóng viên

Ý kiến

()