Chúng ta

MV ‘Mình cùng nhau đóng băng’ của FPT Polytechnic vượt mốc 10 triệu view

Thứ sáu, 23/11/2018 | 08:55 GMT+7

Sau 6 tháng ra mắt, MV ‘Mình cùng nhau đóng băng’ của Cao đẳng FPT Polytechnic chính thức cán mốc 10 triệu views trên Youtube vào giữa tháng 11.

Con số 10.122.455 views cùng 195.000 lượt yêu thích và 12.235 nhận xét trên Youtube chứng tỏ sức hút của MV với những người yêu âm nhạc. Trước đó, bản teaser của MV “Mình cùng nhau đóng băng” đã đón nhận hơn 40.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận ngày trong ngày ra mắt.

Ngày 22/5 vừa qua, với mong muốn gom lại những hình ảnh và ký ức trong veo của tuổi học trò, Tiên Cookie và Thùy Chi đã thực hiện MV ca nhạc “Mình cùng nhau đóng băng” làm món quà đặc biệt dành tặng các bạn học sinh lớp 12 trước khoảnh khắc nói lời tạm biệt mái trường, chia tay bạn bè, thầy cô... Ngay từ khi mới tung teaser, MV này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

anh-1-1527138299-660x0-1619-1542893878.p

Dàn trai xinh, gái đẹp của FPT Polytechnic trong MV của Thùy Chi.

Với MV này, FPT Polytechnic - ngôi trường nổi tiếng có nhiều trai xinh gái đẹp ở Sài Gòn đã gây bất ngờ với bối cảnh và những góc quay siêu lãng mạn cùng sự góp mặt của dàn sinh viên “đẹp lung linh” tham gia đóng trong MV.

MV nói về lứa tuổi học trò cùng thời khắc chia tay cuối cấp thiêng liêng. Bên cạnh những hình ảnh mang đậm chất học trò, giọng hát trong trẻo đặc trưng của Thuỳ Chi cùng lời ca ý nghĩa khiến người nghe xúc động. Đặc biệt, trong MV, nữ ca sĩ còn gây chú ý khi hóa thân vào vai cô giáo. Dù chỉ xuất hiện trong một vài phân đoạn không quá dài nhưng Thuỳ Chi đã mang lại bất ngờ cho khán giả.

mv-ket-hop-cua-thuy-chi-va-tie-2775-4448

Khung cảnh Cao đẳng FPT Polytechnic HCM trong MV Mình cùng nhau đóng băng.

Mang giai điệu ballad nhẹ nhàng, ca từ của “Mình cùng nhau đóng băng” khắc họa những cảm xúc trong ngày chia xa của tuổi học trò. Đó là sự nuối tiếc - “Mình cùng nhau đóng băng trước giây phút chúng ta chia xa. Thời học sinh lướt qua nhanh như giấc mơ không trở lại”; là những kỷ niệm tưởng như chỉ mới hôm qua - “Bạn có nhớ đến lúc lớp bỗng bị kiểm tra. Một đứa học, nhắc cả bọn, chép luôn”; hay lời an ủi nói với bạn, mà cũng như nói với chính mình - “Bạn đừng khóc mà. Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới. Bạn ơi...”.

MV là sản phẩm kết hợp giữa Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic và 1989s Production để dành tặng cho học sinh, sinh viên trong mùa chia tay. Sản phẩm càng được chú ý hơn khi từ rất lâu sau những “Tạm biệt”, “Mong ước kỷ niệm xưa”, “Nắng sân trường”… Vpop mới có thêm một ca khúc nói về thời khắc thiêng liêng của tuổi học trò.

>> FPT Polytechnic HCM lần đầu tổ chức giải Liên Quân Mobile

Trần Vũ

Ý kiến

()