Chúng ta

'Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh'

Thứ năm, 10/1/2013 | 09:34 GMT+7

Trong chuyến công tác vào TP HCM, anh Nguyễn Anh Tuấn, FPT Software, đã có dịp đi thăm và lưu lại hình ảnh đẹp về nơi "phồn hoa đô hội" này.
> 'Xuân thì' / 'Lát cắt' mùa xuân

Đây là bộ ảnh thứ ba của Nguyễn Anh Tuấn gửi tham gia cuộc thi "Sắc Xuân FPT" do Chúng ta tổ chức.

Bộ ảnh được thực hiện khi công tác tại TP HCM. Trong khoảng thời gian đó, ngoài thời gian làm việc, anh được các đồng nghiệp dẫn đi thăm cảnh đẹp và địa danh nổi tiếng ở TP HCM. Anh đã ghi lại kỷ niệm của chuyến công tác này qua các bức hình.

Cùng Chúng ta khám phá địa điểm nổi tiếng ở TP HCM qua những bức ảnh của Nguyễn Anh Tuấn.

a

Bưu điện Sài Gòn với kiến trúc mái vòm đặc trưng.

a

Nhà thờ Tân Định lúc chạng vạng tối.

a

Nhà thờ Tân Định nổi bật trên nền trời xanh thẫm trong sáng sớm.

a

Chiều muộn ở TP HCM mang vẻ đẹp lãng mạn.

a

Dinh Thống Nhất hoành tráng.

a

Nhìn từ Dinh Thống Nhất, phố xá ở TP HCM nhộn nhịp người qua lại.

a

Hoàng hôn ở TP HCM qua ống kính của Nguyễn Anh Tuấn cũng đẹp say đắm lòng người.

a

Cảnh chụp từ Cầu Sài Gòn.

a

Nhà thờ Đức Bà.

a

Một góc máy từ tầng trên cao, thu gọn khung cảnh ở quận 7, TP HCM.

Để bình chọn cho bộ ảnh "Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh" của Nguyễn Anh Tuấn trên Fanpage Chungta.vn, mời bạn vào đây.

Các “nhiếp ảnh gia” FPT có cơ hội thể hiện niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật qua những câu chuyện bằng ảnh về thiên nhiên, con người hay khoảnh khắc đáng nhớ… trong cuộc thi ảnh “Sắc Xuân FPT”, do nội san Chúng ta tổ chức, từ ngày 6/12/2012 đến hết 10/1/2013.

Hình ảnh phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, con người năng động cùng những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước trên khắp mọi miền đất nước được thu gọn trong ống kính máy ảnh do người FPT thực hiện chính là nội dung của cuộc thi ảnh.

Cuộc thi ảnh “Sắc Xuân FPT” có hai hệ thống giải thưởng gồm: Giải thưởng do BGK chấm (một giải Nhất, một giải Nhì, một giải Ba và 3 giải Khuyến khích) và Giải bình chọn qua Fanpage Chúng ta (3 giải, căn cứ theo số lượt like nhiều nhất). Đặc biệt, giải Nhất do BGK chấm sẽ nhận được chiếc smartphone Lenovo S880 (màn hình 5 inch), trị giá 5.299.000 đồng.

Dự kiến, kết quả cuộc thi ảnh được công bố vào giữa tháng 1/2013.

Giải thưởng cuộc thi được tài trợ bởi Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE, thuộc FPT Trading) và Showroom Nokia FPT 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội (Công ty Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT).

Chi tiết Thể lệ cuộc thi xem tại đây.

taitro-332151-1412992456.jpg

Lưu Vân

Ảnh: Anh Tuấn

 

Ý kiến

()