Chúng ta

'Mưa' tiền thưởng trong dạ tiệc của người Bán lẻ phía Nam

Thứ sáu, 6/3/2015 | 11:44 GMT+7

Cùng với bầu không khí ấm cúng và rộn ràng sắc xuân, dạ tiệc "Cảm ơn tình yêu" của FPT Retail HCM còn sôi động bởi những tiết mục văn nghệ dự thi và đặc biệt là mỗi phần lì xì có giá trị hàng triệu đồng của Ban lãnh đạo công ty và các lãnh đạo. 

Gala dinner

Tối 5/3, dạ tiệc "Cảm ơn tình yêu" của FPT Retail phía Nam đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Riverside Palace, TP HCM. Mỗi CBNV tham dự chương trình đều được phát mã số may mắn và có cơ hội nhận những phần quà giá trị trong chương trình Lucky Draw. Trước đó, tối ngày 2/3, dạ tiệc cũng đã được FPT Retail tổ chức tại Hà Nội. 

Người Bán lẻ xúng xính trong những trang phục lộng lẫy tham dự dạ tiệc. Trừ dịp nghỉ Tết, đây cũng là ngày

Người Bán lẻ xúng xính trong những trang phục lộng lẫy tham dự dạ tiệc. Trừ những ngày nghỉ Tết ngắn ngủi, đây cũng là ngày hiếm hoi 2 hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT ngừng kinh doanh để tạo điều kiện cho toàn bộ CBNV tham dự tiệc tân niên của công ty.

Khoảng 1.100 CBNV FPT Retail HCM cùng các cá nhân xuất sắc đến từ khu vực miền Đông và miền Tây Nam bộ

Khoảng 1.100 CBNV FPT Retail HCM cùng các cá nhân xuất sắc đến từ khu vực miền Đông và miền Tây Nam bộ góp mặt trong chương trình đặc biệt này. Các CBNV cùng chung tâm trạng hứng khởi sau một năm "bội thu" của đơn vị. 

4-DSC-4766.jpg

So với các công ty thành viên, FPT Retail là đơn vị "ăn Tết" muộn nhất tập đoàn. Vì vậy, khi bên ngoài đã trở lại nhịp sống hối hả thường ngày thì những ca khúc mùa xuân sôi động, ấm áp mới có dịp ngân vang với người Bán lẻ FPT. 

5-DSC-4778.jpg

Đoạn video tổng kết và hoạch định chiến lược rất "bá đạo" của FPT Retail khi lồng ghép các nhân vật nổi tiếng trả lời trên kênh truyền hình CNN với lời thoại dí dỏm, hài hước khiến người tham dự cười nghiêng ngả.

6-DSC-0123.jpg

TGĐ FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBNV công ty đã không ngừng nỗ lực trong năm qua, giúp đơn vị vượt mức kế hoạch danh thu và mở rộng vùng phủ.

7-DSC-4793.jpg

Ban lãnh đạo và đội ngũ quản lý thực hiện nghi thức cảm ơn và cùng hát vang ca khúc "Cảm ơn tình yêu".

8-DSC-4800.jpg

Đây cũng là dịp để FPT Retail phía Nam tuyên dương các cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đơn vị. 

9-DSC-4804.jpg

26 CBNV FPT Retail làm việc tại TP HCM cùng các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam bộ được vinh danh trong dạ tiệc. Trước đó, tại khu vực miền Bắc, đơn vị cũng đã tuyên dương 22 cá nhân xuất sắc.

10-DSC-4857.jpg

Dạ tiệc còn có sự hiện diện của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình. Dù đến trễ nhưng anh đã nhanh chóng hâm nóng bầu không khí của chương trình với bài hát "Kachiusa" và 2 ca khúc STCo đình đám. Anh cũng chúc FPT Retail sẽ "Vô địch" trong năm nay và những năm tiếp theo. 

11-DSC-4872.jpg

Sôi nổi không kém là phần lì xì của Ban lãnh đạo và các manager. Để nhận được tiền lì xì, mỗi CBNV được mời lên sân khấu lựa chọn một trong số 12 manager đặt câu hỏi. 

12-DSC-4866.jpg

Nữ nhân viên phòng Marketing sung sướng khi mở đầu với bao lì xì trị giá 1 triệu đồng.

13-DSC-4889.jpg

Đoán "đúng" số tuổi của PTGĐ Trịnh Hoa Giang là 18 tuổi, nam nhân viên (áo đỏ) không giấu được niềm vui khi được chị Giang "mạnh tay" lì xì 2 triệu đồng.

14-IMG-5072.jpg

Nữ nhân viên mới gia nhập FPT Retail lại rất khôn khéo khi lựa chọn anh Trương Gia Bình đặt câu hỏi. Câu hỏi không quá khó của Chủ tịch FPT đã giúp cô nhận được số tiền thưởng lên đến 200 USD của vị khách mời đặc biệt này.

15-DSC-4906.jpg

Xen kẽ trong chương trình là những tiết mục dự thi của các phòng ban, trung tâm trực thuộc FPT Retail HCM. Trong đó, tiết mục nhạc kịch "We love FPT" của khối Văn phòng (BO) đã xuất sắc giành 5 điểm 10 từ Ban giám khảo và giành giải Quán quân bởi những ca từ ý nghĩa và dàn dựng tốt. "We love FPT" được anh Khắc Vũ (BO) đao diễn và "chế" lời từ ca khúc "Và tôi cũng yêu em".

16-DSC-4915.jpg

Gương mặt biểu cảm của "đạo diễn" Khắc Vũ khi tiết mục của đội được PTGĐ Trịnh Hoa Giang "thưởng nóng" 3 triệu đồng.

17-DSC-4962.jpg

Năm nay, FPT Retail HCM cũng "chi đậm" cho phần Lucky Draw với hàng chục món quà là rượu ngoại, điện thoại, phụ kiện với giải Đặc biệt là một chiếc Sony Xperia Z3 trị giá gần 15 triệu đồng.

Hà Dương

Ý kiến

()