Chúng ta

Mưa bàn thắng tại lượt trận thứ 3 vòng bảng FSU1 CUP 2017

Chủ nhật, 4/6/2017 | 21:08 GMT+7

Đã có tổng cộng 17 bàn thắng được ghi tại lượt trận đấu thứ 3 vòng bảng FSU1 CUP 2017. Chiến thắng đậm nhất của vòng đấu thuộc về BU1. 

Các trận đấu diễn ra ngày 3/6 trên sân bóng Ngọc Bảo, đường Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Đội đương kim Á Quân đã có trận thắng 7-1 trước đội bóng GMS. Đây là trận thắng thứ 3 của BU1 tại vòng bảng và cũng là trận thua thứ 3 của GMS ở giải năm nay. Với 3 trận toàn thắng, BU1 chiếm ngôi đầu bảng và sẽ gặp đội nhì bảng B ở bán kết nhánh thắng.

Chiếc vé thứ hai của bảng này được xác định nhờ kết quả trận đấu giữa BU9.U19 và BU2. Tung ra đội hình gần như là mạnh nhất, BU9.U19 thể hiện tham vọng rất lớn để đoạt vé lên chơi ở nhánh thắng. Và tham vọng đã được cụ thể hóa rất sớm. Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Đăng Trung đã có pha xử lý khéo léo và tung ra cú sút ở cự ly gần bên phía cánh phải. Bóng đã đập cột dọc và đập vào lưng thủ môn Hữu Biết của BU2 trước khi mang lại bàn thắng cho BU9.U19.

BU9.U19 (áo Xanh) đã có một trận đấu rất hay trước BU2. Ảnh: Quang Ngọc

BU9.U19 (áo Xanh) đã có một trận đấu rất hay trước BU2. Ảnh: Quang Ngọc.

Có được bàn thắng dẫn trước, BU9.U19 rất thoải mái trong những pha phối hợp của mình. Sau đó 3 phút, BU9.U19 có được bàn thắng thứ 2 sau một pha bóng phản công chính xác. Phải nhận 2 bàn thua, BU2 buộc phải dồn lên tấn công và cũng tạo được một vài tình huống sóng gió trước khung thành của thủ môn Kỳ Nguyên. Tuy nhiên, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về đội bóng BU9.U19.

Bước vào hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi. BU9.U19 có lợi thế dẫn trước vẫn chơi phản công rình rập và họ có thêm một bàn thắng ngay đầu hiệp 2 nhờ công của Phạm Văn Sang. Dẫn trước 3-0, các cầu thủ BU9.U19 tạo điều kiện cho những cầu thủ dự bị của mình vào sân. Và đó là cơ hội cho những đợt lên bóng của BU2.

Sau đường chuyền của Phan Văn Hiệp, Nguyễn Quang Hưng khéo léo đưa bóng vào lưới BU9 bằng một pha đánh gót đẹp mắt. Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và BU2 có thêm một bàn thắng trong khi BU9.U19 có thêm 2 bàn thắng nữa. Thắng lợi 5-2 giúp BU9.U19 có được tấm vé thứ 2 ở bảng A lên chơi ở bán kết nhánh thắng trong khi BU2 và GMS ghi tên mình ở bán kết nhánh thua.

BU2 (áo Đỏ) sẽ xuống chơi ở bán kết nhánh thua - Ảnh Quang Ngọc

BU2 (áo Đỏ) sẽ xuống chơi ở bán kết nhánh thua. Ảnh: Quang Ngọc.

Tại bảng B, hai trận đấu ở vòng này đều kết thúc với cùng tỷ số 1-0. Chiến thắng 1-0 trước CNC giúp BU9.U29 có được vị trí dẫn đầu bảng đấu này và họ sẽ chạm trán “gà nhà” BU9.U19 ở bán kết nhánh thắng. Trong khi đó, dù có được chiến thắng 1-0 trước BU28 nhưng các cầu thủ DTL vẫn phải ngậm ngùi xếp thứ 3 ở bảng đấu này. Cùng có được 4 điểm sau 3 lượt đấu như đối thủ nhưng DTL có hiệu số bàn thắng – bại kém hơn và chấp nhận xuống chơi ở bán kết nhánh thua.

Với thời tiết nắng nóng gay gắt tại Hà Nội trong những ngày qua, Ban tổ chức đang xem xét việc sẽ để các trận đấu bán kết diễn ra vào buổi tối thay vì vào sáng thứ Bảy như hiện tại.

Thành Đô

Ý kiến

()