Chúng ta

'Miss Poly Đà Nẵng' đã có chủ

Thứ hai, 11/3/2013 | 17:36 GMT+7

Vượt qua 71 bức ảnh dự thi, bằng sự duyên dáng, gợi cảm và rạng rỡ, Phan Anh Hoài Nhân, sinh viên lớp PB08312BTC, đã được Ban tổ chức chọn lựa và trao giải "Miss Poly Đà Nẵng".
> Thi ảnh 'Miss Poly Đà Nẵng 2013'

a

Nét duyên dáng của "Miss Poly Đà Nẵng" Hoài Nhân. Ảnh: FPT Polytechnic.

Theo website của FPT Polytechnic, các bức ảnh dự thi của Hoài Nhân thể hiện sự duyên dáng, gợi cảm và rạng rỡ của cô gái đôi mươi. Đặc biệt, trong trang phục Poly, Hoài Nhân thể hiện nét mềm mại, nữ tính và đầy cuốn hút của mình. Phần thưởng giành cho Miss Poly Đà Nẵng trị giá 500.000 đồng.

Giành giải Nhất bình chọn là Hoàng Hồ Đoan Trinh - PB08308, cô gái có gương mặt hiền hậu và mái tóc đen quyến rũ. Trong số các ảnh dự thi, bức "Nụ cười" của Đoan Trinh chuyển tải được thông điệp nhiều ý nghĩa: “Nụ cười là cái mà chúng ta không thể mua bán hay vay mượn, chúng ta cũng không thể đánh cắp nó từ người khác. Có những người rất muốn cười nhưng họ chưa bao giờ nở được nụ cười. Để có được nụ cười, bạn phải trải lòng mình, tin tưởng rằng nụ cười có thể xua tan mọi đau buồn, hàn gắn mọi vết thương, làm dịu đi nỗi cô đơn và quan trọng hơn hết là mang mọi người đến gần nhau hơn. Hãy cười tươi với mọi người”.

a

Thùy Dung và bức ảnh "Ngày em đón nắng" giành giải Khuyến khích. Ảnh: FPT Polytechnic.

Các tác phẩm: “Ngày em đón nắng” của Trần Thị Thanh Dung - lớp PB08310, “Đón nắng” của Nguyễn Thị Bích Quỳnh - lớp PB08312, và "Cánh đồng tuổi thơ" của Lê Nguyễn Trúc Quỳnh - PB08102 cũng giành được giải Khuyến khích của cuộc thi.

Được tổ chức từ 25/2 đến hết ngày 6/3, "Miss Poly Đà Nẵng" là nơi chia sẻ, lưu giữ những khoảng khắc và thông điệp ý nghĩa của sinh viên FPT Polytechnic. Cuộc thi cũng nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tôn vinh vẻ đẹp của các nữ sinh.

Đồng Bằng

Ý kiến

()