Chúng ta

Miss FU: 'Nữ sinh Đại học FPT ít nhưng chất'

Thứ bảy, 16/5/2015 | 09:46 GMT+7

"Tìm kiếm gương mặt nữ sinh tiêu biểu là cuộc thi được sinh viên trong trường rất mong đợi, đặc biệt là các nam sinh có cơ hội được ngắm nhìn bạn nữ sinh đẹp trong trường", một nam sinh chia sẻ bên lề cuộc thi Miss FU vừa được khởi động ngày 11/5.

Untitled-1-620.jpg

Các nam sinh mong muốn được đồng hành cùng Miss FU 2015.

Trong mắt phái mạnh của Đại học FPT, Miss FE hội tụ nhiều điểm tốt như: xinh đẹp, cá tính, thông minh... Và việc tổ chức cuộc thi tôn vinh phái đẹp được sự quan tâm của tất cả sinh viên trong trường. Dù chưa có một cuộc thi riêng tôn vinh phái mạnh nhưng các nam sinh có thể tham gia cuộc thi để đồng hành cùng các thí sinh trong quá trình tham gia. 13 gương mặt nam sinh đồng hành Miss FPT sẽ hỗ trợ nữ sinh về luyện tập, hậu cần, chụp ảnh, đi lại trong những sự kiện bên lề và đêm chung kết Miss FU.

Cuộc thi tạo một sân chơi lành mạnh để các nữ sinh viên gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu, thể hiện năng khiếu, bộc lộ cá tính của chính mình. Đồng thời, thông qua cuộc thi này, ĐH FPT mong muốn tìm kiếm và tôn vinh gương mặt nữ sinh tiêu biểu ĐH FPT năm 2015, tạo nền tảng để các nữ sinh tự tin chinh phục các sân chơi và cuộc thi mang tầm cỡ lớn hơn.

Miss FU được tổ chức định kỳ hai năm một lần, bắt đầu từ năm 2011. Đến nay, cuộc thi đã vinh danh 2 hoa khôi là Hà Trần Yến Nhi (2011) và Trần Minh Thu (2013).

Hình ảnh về chương trình và cảm nhận của các nam sinh FPT về bạn bè tham dự cuộc thi này: 

Lưu Vân

Video: ĐH FPT

Ý kiến

()