© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

'Miền gái đẹp' gửi ảnh tự sướng, nhận son môi thương hiệu đình đám

FPT IS tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ đơn vị qua cuộc thi ảnh có tên thú vị "FIS Môi" trong dịp 8/3.
bao-ngoc-620-6464-1488533119.jpg

Nguyễn Thị Bảo Ngọc, Ban Truyền thông FPT IS HCM, gửi ảnh tham gia FIS Môi.

Thí sinh có thể tự gửi ảnh hoặc nhờ người khác gửi ảnh chân dung, tự sướng của mình. Ảnh dự thi hợp lệ là ảnh chân dung hoặc tự sướng rõ mặt, rõ môi và có thông tin của thí sinh gồm: Họ và tên, account mail, đơn vị.

Thời gian dự thi từ ngày 2/3 đến 23h59 ngày 7/3. Ban giám khảo chính là thành viên trong group FPT IS trên Workplace. Người tham gia bình chọn được like tất cả "đôi môi" mình yêu thích. Với những bức ảnh có số like bằng nhau, lượng comment nhiều hơn sẽ được chọn. 

Vào 23h59 ngày 7/3, Ban tổ chức chốt lượt like trên Workplace. Trong mọi trường hợp, quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng. Ban tổ chức sẽ tổng hợp kết quả và trao giải vào ngày 8/3.

Giải thưởng của cuộc thi là 30 thỏi son đến từ thương hiệu đình đám như: Tomford, Channel, Charlotte Tilbury, 3CE Lily Maymac, Bourjois, Trend It Up, DingDing Handmade

Lưu Vân

 

Người đẹp ĐH FPT rạng rỡ bên đồi thông ở Hòa Lạc

Với 5 năm gắn bó với trường ĐH FPT, Nguyễn Thị Thu Hằng, cán bộ Phòng Công tác sinh viên, coi Hòa Lạc như ngôi nhà thứ hai của mình.

Chuyên gia thương hiệu hàng đầu là diễn giả Hội nghị truyền thông FPT

Giám đốc Marketing IBM Việt Nam, TGĐ The Purpose Group, Phó Chủ tịch TP Bank và Chủ tịch Topica sẽ là những diễn giả cùng FPT đi tìm lời giải bài toán xây dựng "Thương

Thời kỳ ra riêng - lập nghiệp của nhà 'Cáo'

Ngay trong năm 1997, FOX nhận được hai giấy phép quan trọng là ICP (giấy phép cung cấp thông tin trên Internet) và ISP (giấy phép cung cấp dịch vụ truy cập Internet).

Hội nghị truyền thông FPT 2017 bàn về ‘Thương hiệu trưởng thành’

Những chuyên gia thương hiệu hàng đầu của các doanh nghiệp lớn và lãnh đạo các đơn vị FPT sẽ chia sẻ câu chuyện về cơ hội và thách thức của một thương hiệu sắp