Chúng ta

MC Danh Tùng 'cưng chiều' các em nhỏ FPT

Thứ tư, 27/9/2017 | 15:31 GMT+7

Trong đoạn video phỏng vấn MC Danh Tùng do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT thực hiện, MC Danh Tùng đã thực hiện tất cả yêu cầu của FPT Small được chứa đựng trong chiếc hộp giấy "kỳ diệu".

Năm nay Ngày hội Gia đình FPT phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 1/10 tại Trung tâm Văn hóa Quận Thanh Xuân, Hà Nội, với tên gọi "Hội rằm trung thu". Tại đây, các em sẽ được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như vẽ mặt nạ, rước đèn, nặn tò he, làm đèn ông sao, phá cỗ trông trăng, tham gia văn nghệ và xiếc hề... Những hoạt động này hứa hẹn mang đến cho các em một mùa Trung thu ấn tượng và đáng nhớ. Đặc biệt, MC dẫn chương trình là nhân vật được các em nhỏ yêu thích - MC Danh Tùng. 

danh-tung555555-9026-1506498035.jpg

MC Danh Tùng chụp hình cùng các em nhỏ.

Sinh năm 1984, chàng trai trẻ này được khán giả biết đến không chỉ vẻ đẹp như một “chàng bạch mã hoàng tử” đối với các cô gái, mà khán giả còn mến mộ bởi tài năng khi chàng trai này có thể đảm nhận vai trò của một MC, diễn viên và tương lai sẽ là một thạc sĩ luật học. 

Trong buổi trò chuyện với Hán Lê Na, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN), MC Danh Tùng đã bật mí anh thích chú mèo máy Doraemon, thích gấp ngôi sao... Vị khách mời đặc biệt cũng dành 10 suất quà đặc biệt cho 10 gia đình đến check-in sớm nhất tại "Hội rằm trung thu" năm nay.

Video MC Danh Tùng trò chuyện với chị Hằng - Hán Lê Na (FUN):

                  

Thanh Tùng

Ý kiến

()