Chúng ta

Mày râu nhà Giáo dục rạo rực cùng bữa tiệc Men’s Day

Thứ ba, 31/7/2018 | 15:21 GMT+7

Sự kiện Men’s Day của Tổ chức Giáo dục FPT sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 3/8, tại Legend Beer (số 4 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội), với chủ đề “Cạc na van bòng”. Đây là lần đầu tiên phái mạnh của đơn vị được thưởng thức màn trình diễn trang phục đặc sắc và lễ hội beer lớn nhất từ trước tới nay.

Theo BTC, chương trình lần này với chủ đề “Cạc na van bòng” lấy cảm hứng từ show diễn đình đám “Victoria Secret”, các "quý ông" Tổ chức Giáo dục có cơ hội đã mắt với những màn trình diễn quyến rũ từ hội chân ngắn - váy dài.

Tại đây, các kiều nữ xinh đẹp nhà Giáo dục sẽ tận dụng hết lợi thế của mình để mang đến một không gian quyến rũ, vũ điệu nóng bỏng pha thêm phần ma mị kích thích sự tò mò của đấng nam nhi.

Kiều nữ đã có, sự kiện sẽ thiếu sót nếu như không có bia. Tại nhà hàng Legend Beer, BTC sẽ mang đến cho toàn thể CBNV FPT Education một lễ hội bia lớn nhất từ trước tới giờ của nhà Giáo dục. Sự kiện không chỉ phù hợp với các anh em thích tò mò, muốn khám phá mà còn phải biết uống bia, muốn chinh phục số bia lớn nhất có thể.

Theo đó, chương trình lần này không chỉ dành riêng cho các quý ông mà còn là sân chơi cho bất kỳ ai tò mò, muốn đắm mình trong không gian đúng chất “kiều nữ và đại gia”, hòa theo từng vũ điệu quyến rũ và âm thanh sôi động.

Ngày 30/7, trailer đầy ma mị, nóng bỏng sự kiện Men’s Day của Tổ chức Giáo dục FPT chính thức được trình làng:

Hà Trần

Video: FPT Education

Ý kiến

()