Chúng ta

Mày râu FPT IS được massage miễn phí trong dịp Men's day

Thứ tư, 11/11/2015 | 09:42 GMT+7

Lễ hội Men's Day của FPT IS sẽ diễn ra trên quy mô toàn quốc trong cả ngày hôm nay (11/11) với nhiều nội dung độc đáo.

5-loi-ich-cua-ghe-massage-khon-8918-4098

Cánh mày râu FPT IS sẽ được ngồi ghế massage miễn phí trong cả buổi sáng. Ảnh minh họa.

Tại FPT IS Hà Nội, trong cả buổi sáng, các đấng mày râu sẽ được thư giãn và massage dưới sự phục vụ tận tình của dàn chân dài và các ghế massage hiện đại. 

Cuối giờ chiều, một chương trình đặc biệt với nhiều nội dung độc đáo như: Biểu diễn nghệ thuật sexy, thi uống bia, đếm từ "lóng"... sẽ được diễn ra ở nhiều bộ phận thuộc FPT IS.

Để phục vụ các anh, BTC đã chuẩn bị 10 sân khấu dã chiến ở đơn vị cùng bữa tiệc thập cẩm với gần 200 món quà bí mật để tặng các anh em. Thêm vào đó, Văn phòng Đoàn thể cùng các chị em cũng trang trí nơi làm việc tràn ngập màu sắc và không khí Men's day với backdrop, poster và 1.200 bóng bay các loại. 

Ở TP HCM, chương trình với nội dung tương tự ngoài Hà Nội cũng được diễn ra.

Không chỉ vậy, năm nay, FPT IS còn quan tâm đến các nam nhân viên đang onsite ở nước ngoài bằng cách thông qua tổng hội đơn vị và thư ký dự án tổ chức cho anh em có bữa liên hoan nhẹ. Với những điểm onsite ít người, BTC sẽ mua quà gửi tặng anh em để những người ở xa không chạnh lòng.

"Đây là lần đầu tiên ngày lễ Men's day được tổ chức tập trung trên quy mô toàn FPT IS. Với mong muốn tôn vinh phái mạnh và coi các anh là báu vật muôn đời, BTC hy vọng chương trình sẽ mang đến những giây phút vui vẻ, thư giãn và đáng nhớ cho các anh", chị Phùng Thanh Trang, Chánh văn phòng Đoàn thể FPT IS, chia sẻ.

Bình Nguyên

Ý kiến

()