Chúng ta

Màn võ kịch Vovinam giành giải Nhất 'Poly Shine up'

Thứ hai, 27/10/2014 | 14:40 GMT+7

Võ kịch "Dậy sóng" với những màn tấn công đẹp mắt, làm sống dậy trang sử hào hùng đã nhận được những tràng pháo tay giòn giã của khán giả, vượt điểm tuyệt đối trong đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng của FPT Poytechnic.
> FPT Polytechnic tìm kiếm tài năng sinh viên

a

Sinh viên FPT Polytechnic đã thể hiện nhiều tài năng đa dạng từ hát, múa, kịch, võ, ảo thuật... trong đêm chung kết "Poly Shine up" vào tối 25/10 tại rạp Đại Nam, 89 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hội đồng Giám khảo gồm ca sĩ Bảo Trâm Idol cùng các chuyên gia đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Hội Việt Nam Finger Style Guitar.

Ảo thuật của Nguyễn Đức Bảo.

16 sinh viên và nhóm sinh viên FPT Polytechnic cùng thể hiện tài năng trong đêm chung kết Poly Shine Up 2014. Trong ảnh, tiết mục ảo thuật của thí sinh Nguyễn Đức Bảo có thần thái và cách thức biểu diễn chuyên nghiệp.

Dance cover ocean team.

Tiết mục nhảy sôi động "Dance cover" do nhóm Ocean biểu diễn đã hâm nóng chương trình bằng vũ đạo chuyên nghiệp.

Nhảy hiện đại - Love Story.

Màn nhảy hiện với tên gọi Love Story của Ngọc Anh - Huy Đáng đã đưa khán giả chìm đắm trong câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp.

Tiết mục sáo bầu của Nguyễn Ngọc Sơn.

Tiết mục "Sáo bầu" của Nguyễn Ngọc Sơn cũng giành được cảm tình khi được dàn dựng công phu.

Việt Nam quê hương tôi.

Bài múa "Việt Nam quê hương tôi" ghi điểm biên đạo chuyên nghiệp và trang phục được đầu tư kỹ lưỡng.

Vovinam.

Võ kịch "Dậy sóng" được CLB Vovinam dàn dựng công phu, tái hiện những ngày dân tộc bị thực dân đàn áp, sinh viên FPT đã hóa thân thành những người dân vốn tay cuốc tay cày, lội ngược dòng, giành tự do bằng võ thuật dân tộc.

Giải Ba Trương Minh Hằng

Thí sinh Trương Minh Hằng phiêu với ca từ trong bài hát "Wrecking Ball" đã chinh phục khán giả và ban giám khảo giành về giải Ba.

Giải Ba hip hop dance.

Tiết mục Hip hop do thí sinh Phạm Ngọc Duy biểu diễn cũng "ẵm" giải Ba.

Giải Nhì cướp biển Caribe.

Với dàn dựng công phu, tiết mục "Cướp biển vùng FPT" của CLB Hip hop được trao giải Nhì.

Giải Nhì gặp nhau trong rừng mơ.

Trên sân khấu, Xuân Chinh - Ngọc Huyền đóng vai thành đôi nam nữ yêu nhau cùng cất lời ca tiếng hát với bài "Gặp nhau trong rừng mơ". Tiết mục này đã giành giải Nhì tại cuộc thi tìm kiếm tài năng FPT Polytechnic.

Giải Nhất CLB Vovinam với vở kịch võ ấn tượng.

Những sinh viên của Câu lạc bộ Vovinam mong muốn truyền đến khán giả lòng tự hào dân tộc và thông điệp "chỉ cần đoàn kết, khát vọng và cố gắng, dù đối mặt với kẻ thù nào cũng có thể chiến thắng" và xứng đáng giành giải Nhất cuộc thi.

Tiết mục sôi động của các thầy cô FPT Polytechnic.

Trong đêm chung kết các thầy cô FPT Polytechnic cũng thể hiện tài năng khi biểu diễn tiết mục sôi động tặng sinh viên.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên “Poly Shine Up” được FPT Polytechnic tổ chức hai năm một lần với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, cũng như mang đến cơ hội khám phá, thể hiện khả năng sáng tạo và phát triển toàn diện bản thân.

Sau hai vòng sơ loại và bình chọn trực tuyến, 16 tiết mục đã được chọn tham gia tranh tài tại Đêm chung kết cuộc thi để tìm ra chủ nhân của danh hiệu “Poly Super Star 2014”. Chung cuộc, tiết mục võ kịch "Dậy sóng" do CLB Vovinam thể hiện giành giải Nhất. Đồng giải Nhì là tiết mục "Gặp nhau trong rừng mơ" của Xuân Chinh - Ngọc Huyền và "Cướp biển vùng FPT" do CLB Hiphop thể hiện. Có 4 tiết mục đoạt giải Ba là "Vết mưa" do Nguyễn Việt Cường thể hiện, "Wrecking Ball" của Trương Minh Hằng, tiết mục múa Quê tôi của CLB Kế toán, Nguyễn Ngọc Duy với tiết mục nhảy hip hop dance. Tiết mục nhảy hiện đại "Love Story" do Ngọc Anh - Huy Đáng thể hiện giành giải Khán giả bình chọn. 

Lưu Vân

Ảnh: Poly

Ý kiến

()