Chúng ta

'Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương' lên sóng nhà F

Thứ tư, 19/9/2018 | 13:38 GMT+7

Bộ phim chuyển thể ngôn tình được mong đợi nhất 2018 vừa lên sóng Truyền hình FPT và FPT Play. 

Phim thu hút đông đảo khán giả bởi chủ đề táo bạo và dàn diễn viên sáng giá. Phim kể về mối tình ngang trái đầy bi thương của cặp anh em không cùng huyết thống, có sự góp mặt của những cái tên như Chung Hán Lương, Mã Thiên Vũ, Tôn Di, Vu Mông Lung, Mạnh Tử Nghĩa...

Bộ phim được cập nhật liên tục hằng ngày tại FPT Play và ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT từ ngày 18/9. 

Luong-Sinh-3521-1537325963.jpg

Phim được cập nhật tại ứng dụng Phim truyện của Truyền hình FPT  từ ngày 18/9. Ảnh: Truyền hình FPT.

"Lương Sinh, liệu chúng ta có thể ngừng đau thương" được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Nhạc Tiểu Mễ. Khương Sinh (Tôn Di) và Lương Sinh (Mã Thiên Vũ) từ nhỏ đã lớn lên bên nhau, hai người tuy không phải là anh em ruột thịt nhưng rất yêu thương và nguyện không rời xa. Cả hai đều nỗ lực không ngừng để thực hiện lý tưởng thi vào giảng đường đại học. Thế nhưng tai nạn bất ngờ xảy đến, Lương Sinh đột nhiên mất tích, Khương Sinh không ngừng tìm nhưng không hề thấy bất cứ tung tích nào của anh trai. Trong giai đoạn khủng hoảng và khó khăn này, Trình Thiên Hựu (Chung Hán Lương) xuất hiện đúng lúc luôn ở bên cạnh, an ủi, động viên và yêu thương bông hoa bé nhỏ không khuất phục trước mọi sóng gió. 

Tưởng như những gì về Lương Sinh đã dần đi vào quá khứ, đột nhiên Lương Sinh trở về với sự thật thân thế là em họ của Trình Thiên Hựu. Đứng giữa tranh đấu lợi ích gia tộc và tình yêu, trớ trêu lúc này Lương Sinh phát hiện mình bị bệnh ung thư máu. Khương Sinh biết kết quả chữa trị là vô vọng nhưng cô không hề từ bỏ, vì Lương Sinh, cô bỏ qua cơ hội đi du học, cũng như tình yêu đối với Trình Thiên Hựu. Trình Thiên Hựu tuyệt vọng bỏ lại tất cả sau lưng đến một nơi xa lạ - nước Pháp. 

Nhờ sự quan tâm, động viên và chăm sóc tận tình của Khương Sinh, bệnh tình của Lương Sinh chuyển biến tích cực. Cuối cùng anh cũng nói lời yêu Khương Sinh. Nhưng Khương Sinh lại từ chối. Trải qua những biến cố trong cuộc sống, sau cùng Khương Sinh cũng nhận ra sự trân quý tình cảm, tình yêu của mình.

Xuân Phương

Ý kiến

()