Chúng ta

Lộ diện chủ nhân giải thưởng 'Thư tình cho em'

Thứ năm, 9/3/2017 | 17:07 GMT+7

Nguyễn Thị Quỳnh Hằng, FPT Software Đà Nẵng, tiếp tục trở thành chủ nhân của giải Nhất - Em hạnh phúc nhất đêm nay của cuộc thi viết "Thư tình cho em".

Ngày 9/3, FPT Software Đà Nẵng đã tặng hoa và quà dành cho những nữ cán bộ nhân viên đạt giải trong cuộc viết "Thư tình cho em". Nhận được bức thư chân tình và nhiều cảm xúc từ một đồng nghiệp nam, Nguyễn Thị Quỳnh Hằng, đơn vị FQC, trở thành chủ nhân của giải Nhất - Em hạnh phúc nhất đêm nay. Tác phẩm có tựa đề "Bức thư tình thứ hai" đã chinh phục được Ban giám khảo với số điểm gần như tuyệt đối. Đây là năm thứ hai liên tiếp cô gái 9x nhận được giải thưởng của cuộc thi.

Tác giả của bức thư không ai khác chính là chồng của Hằng - anh Nguyễn Hoàng Tùng, đơn vị FSG.INS1. "Tôi bất ngờ khi lần thứ hai nhận được thư cũng như giải thưởng, vì không ngờ là khi cưới nhau rồi mà vẫn nhận được thư tình. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là khi yêu nhau thì mới có thể được nhận những điều lãng mạn như vậy", cô gái sinh năm 1992 chia sẻ. 

17190830-1475858772458135-4878-5023-7191

Ban tổ chức trao giải cho những chị em thắng cuộc ở nội dung thi viết "Thư tình cho em" và thi ảnh.

Ban tổ chức cũng lần lượt trao giải Nhì - Em là giấc mơ của anh với tác phẩm "Chị ơi, anh yêu em", và giải Ba - Em là bà nội của anh với tác phẩm "Lãng đãng" cho Phạm Thị Mỹ Nhựt và Trần Thị Thu Thảo.

Ban tổ chức cho biết, sau gần một tuần phát động, đã nhận được nhiều bức thư tình tham gia cuộc thi. Các tác phẩm được đầu tư và thể hiện tình cảm chan chứa với đối tượng mình viết thư. Đây là năm thứ hai FPT Software Đà Nẵng tổ chức cuộc thi “Thư tình gửi em” để CBNV thể hiện tình cảm với một nửa thế giới và khả năng văn chương.

Song song cuộc thi viết "Thư tình cho em", FPT Software Đà Nẵng còn trao giải cho cuộc thi ảnh dành cho phái đẹp. Ở hạng mục do Ban giám khảo chấm điểm, giải Nhất và Nhì lần lượt thuộc về Lê Phương Linh, bộ phận FGA-BU77 và Đỗ Thị Huỳnh Liên, bộ phận CME.TEST. Giải Nhất và Nhì do lượt bình chọn trên Facebook lần lượt thuộc về Võ Lê Thục Nhàn và Huỳnh Thị Hiếu, cùng ở bộ phận EKP.KPO.

7-1488942444-660x0-4484-1489039697.jpg

Bức ảnh với tên gọi "Anh đào trong gió" của Võ Lê Thục Nhàn, bộ phận EKP.KPO, giành giải Nhất bình chọn trên Facebook.

Cũng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, FPT Software Đà Nẵng đã tổ chức Seminar với chuyên đề "Yoga văn phòng" diễn ra vào ngày 8/3, tại tầng 2 phòng Big Data. Phái đẹp có hơn một tiếng tìm hiểu về Yoga và trang bị 4 bài tập cơ bản ngay tại ghế làm việc cũng như phương pháp hít thở, thư giãn đúng cách. Chuyên viên Hương Nguyễn, Trung tâm Yoga Sức sống mới, khuyên học viên cần luyện tập nhiều thường xuyên, vì các bài tập đều khó. "Yoga văn phòng sẽ giúp các học viên duy trì một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và tinh thần thư thái, giúp giải tỏa căng thẳng, tăng cường khả năng tập trung, trí nhớ và nâng cao hiệu quả công việc", chuyên viên chia sẻ.

17098462-917602541675632-33610-1498-3281

Lớp học Yoga thu hút hàng trăm nữ CBNV FPT Software Đà Nẵng tham gia học.

Bên cạnh hoạt động chung viết thư, thi ảnh và khóa đào tạo về Yoga, Tổng hội các đơn vị của FPT Software Đà Nẵng còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày 8/3 như tặng hoa, văn nghệ, game... Một số đơn vị như: Tổ chức Giáo dục, FPT IS, FPT Retail hay FPT Trading... đóng trên địa bàn cũng sẽ có những kế hoạch cụ thể nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ như văn nghệ, tham quan, tặng hoa ... tôn vinh nữ CBNV.

Nội dung bài viết đạt giải Nhất của một nam đồng nghiệp giấu tên dành cho Nguyễn Thị Quỳnh Hằng:

Gửi em - Quỳnh Hằng - FQC

Vậy là chúng ta đã về chung một mái nhà với nhau được gần sáu tháng rồi em nhỉ.

Sáu tháng có thể ngắn ngủi với tất cả, nhưng với anh thì nó như là cả một cuộc đời vậy. Đủ mọi dư vị, mọi cảm xúc đan xen hòa quyện trong mỗi ngày vợ chồng. Giận hờn có, yêu thương nồng nàn có, cãi nhau long trời lở đất có, tất cả như muốn thử thách, trui rèn cho mái ấm nhỏ của chúng ta vậy.

Anh nóng tính, em lại càng nóng tính hơn nữa, hai cá tính mạnh cùng chung sống dưới một mái nhà nên việc tranh luận cãi vã là không thể tránh khỏi. Nhưng với anh, nó chỉ như là một nốt thăng trong bản giao hưởng tình yêu tuyệt đẹp của chúng mình mà thôi. Có tranh cãi, có giận hờn chúng ta mới biết được chúng ta còn sai sót và thật sự chưa trưởng thành, làm sao mà trưởng thành được khi mà vẫn làm cho vợ mình phải buồn, phải bực đúng không em?

Một người chỉn chu xinh đẹp, một người lại bản năng bốc đồng, chúng ta như hai thái cực đối lập nhau, dễ thu hút nhau nhưng càng dễ xung đột. Lời hứa vào ngày em chấp nhận nắm bàn tay anh đi suốt cuộc đời anh vẫn luôn khắc sâu trong trái tim mình. Lời hứa đó sẽ luôn là kim chỉ nam cho những gì anh nghĩ và làm. Anh không hoàn hảo nhưng đủ mạnh mẽ và yêu thương để mang đến cho em tất cả những điều tốt đẹp nhất.

Em à, đã đến lúc chúng mình gác lại những cuộc cãi vã đời thường, tận hưởng những khoảnh khắc nồng say mê đắm bên nhau. Hãy để cho anh bốc đồng và bản năng thêm chút nữa, vì rồi đây khi những đứa con chúng ta lần lượt ra đời, anh sẽ không còn được là chính anh như lúc này, muốn làm nũng em cũng phải xếp hàng, muốn ôm hôn em cũng vậy. Lúc đó chúng sẽ là tất cả thế giới đối với em và anh, tất cả sự lãng mạn, sự điên rồ của tình yêu sẽ chuyển sang trạng thái khác, điềm đạm và chân thực hơn.

Sáu tháng, anh vẫn chưa đủ chín chắn để là một người chồng tuyệt vời như em mong đợi, hãy cho anh thêm thời gian để hoàn thành bước chuyển mình này em nhé.

Sáu tháng vợ chồng, vợ có vui không?

Trải nghiệm cuộc đời 25 năm chưa từng sống

Đôi ánh mắt đến giờ vẫn như mộng

Mình đã lấy chồng và mãi ở nơi đây?

Uh, em và anh đã về với nhau

Anh rửa bát quét nhà còn em làm cơm giặt giũ

Đôi khi đùa vui rồi cùng nhau cười rũ

Hạnh phúc đơn thuần chỉ thế thôi

Đừng giật mình run rẩy đôi môi

Đừng thảng thốt nhớ về nơi chốn cũ

Anh sẽ thay ba làm bờ vai em tựa

Là mẹ chăm em chia sẻ mọi điều

Mình bên nhau sẻ chia nhiều hơn nhé

Buồn vui gì đâu chỉ có mình em

Nhớ rằng chúng ta luôn là một

Sẽ nắm tay đi hết cuộc đời này.

>> Dàn hot girl Phần mềm FPT Đà Nẵng đọ sắc

Việt Nguyễn

Ý kiến

()