Chúng ta

Liên quân ISC + SSD + Bank + Telehouse thăng hoa với nhạc kịch

Chủ nhật, 13/5/2018 | 20:28 GMT+7

Giành giải Bạc Gala FIS 2018, nhạc kịch "Tự trôi về" của ISC + SSD + Bank + Telehouse đã khiến cho khán giả không nhịn được cười. Liên khúc "Tự nguyện", "Trở về" đã tái hiện lại khát vọng vươn ra biển lớn của FPT IS. 

Liên quân ISC + SSD + Bank + Telehouse là một trong những đơn vị có số lãnh đạo và nhân viên lên sân khấu đông đảo. Đây cũng là một yếu tố giúp họ có lợi thế trong phần tính điểm. 

Giành giải Đồng Gala FIS, ERP mang đến màu sắc rực rỡ không kém các sâu biểu diễn thời trang chuyện nghiệp. Các bộ trang phục do chính đơn vị thiết kế bằng giấy màu có gắn đèn led công phu.

Với dòng nhạc trẻ sôi động và đầy màu sắc, Gala FIS 2018 diễn ra tối ngày 11/5 tại Hà Nội đã thổi bùng ngọn lửa đam mê, ngọn lửa nhiệt huyết của người FPT IS với khát vọng chinh phục, đương đầu với mọi thách thức, ngọn lửa của tinh thần đoàn kết và trưởng thành.

Diễn ra trong gần 3 giờ, Gala FIS 2018 của FPT IS được đánh giá là ngắn gọn, xúc tích và nhiều màu sắc. Tuy các đội có rất ít thời gian để tập luyện so với các năm trước nhưng tất cả đã tỏa sáng trên sân khấu một cách đầy sáng tạo. Mang 'quả đấm thép' lên sân khấu, FPT IS FPS giành giải Nhất Gala FIS 2018

 Thanh Tùng

Ý kiến

()