Chúng ta

Liên quân FPT lại 'lôi' sếp lên sân khấu

Thứ hai, 17/9/2012 | 14:50 GMT+7

Trong mùa Hội diễn năm nay, Liên quân FH20 tiếp tục sử dụng mô-tuýp quen thuộc là "lôi" hàng loạt sếp lớn của Tập đoàn lên sân khấu với vở kịch "Small Bang".
> 'Đặc sản' của các nhà hát tại Hội diễn

a

Vở diễn của Liên quân FPT tuy không giành giải cao nhưng diễn viên chính Sáng "Lòa" đã "ẵm" giải Diễn viên xuất sắc nhất Hội diễn năm nay. Ảnh: Anh Tuấn.

Được xây dựng trên ý tưởng của vụ nổ Big Bang trong lịch sử, "Small Bang" của Liên quân bắt đầu bằng việc một chiếc tủ lạnh chở toàn Gen quý hiếm của tập đoàn đang trên đường bay lên vũ trụ bỗng dưng bị va chạm vào một "thiên thạch" và rơi xuống tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, chẳng may trúng vào đầu anh Sáu khiến anh bất tỉnh.

Trước hoàn cảnh đó, anh Ba quyết định triệu tập các lãnh đạo cấp cao toàn Tập đoàn để truy tìm xem ai là thủ phạm định hãm hại anh. Từ những cuộc tra hỏi, nảy sinh ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Chỉ đến khi anh Sáu tỉnh dậy mọi chuyện mới được vỡ lẽ...

Tuy vở diễn không giành được thứ hạng cao nhưng diễn viên chính Đinh Công Sáng (Sáng "Lòa") trong vai anh Ba đã giành được giải Diễn viên xuất sắc nhất trong mùa Hội diễn năm nay.

Chúng ta giới thiệu Clip vở diễn của đội FPT Liên quân:

Đồng Bằng

Clip: Thanh Tùng

Ý kiến

()