Chúng ta

Lễ hội tất niên trở lại, hứa hẹn 'lợi hại' hơn xưa

Thứ hai, 26/12/2016 | 15:03 GMT+7

Đến hẹn lại lên, Lễ hội tất niên truyền thống của FPT HCM năm nay sẽ mang đến nhiều nét mới lạ trong cách tổ chức để thần dân FPT phía Nam "vui hết sức, chơi hết mình" trong thời khắc giao mùa. 

Lễ hội tất niên FPT HCM 2016 với chủ đề "Ngày nảy ngày nay" sẽ diễn ra từ lúc 17h ngày 28/12 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, khu chế xuất Tân Thuận, quận 7. 

Với mong muốn đem lại bầu không khí của cái Tết truyền thống, Lễ hội tất niên năm nay tiếp tục mang phong cách Hội làng, là nơi để FPTers có thể tham gia các trò chơi dân gian như đập niêu, qua cầu khỉ, ném còn...

Lễ hội tất niên FPT HCM 2016 với chủ đề

Lễ hội tất niên FPT HCM 2016 với chủ đề "Ngày nảy ngày nay" sẽ diễn ra từ lúc 17h ngày 28/12 tại tòa nhà FPT Tân Thuận, khu chế xuất Tân Thuận, quận 7.

Bên cạnh đó, để chiều lòng "một nửa thế giới" FPT, Ban tổ chức (BTC) còn khéo léo bố trí những gian hàng làm đẹp trong khuôn viên tổ chức sự kiện. Chị em FPT HCM sẽ có 15 phút trò chuyện và được hướng dẫn trang điểm cùng các chuyên gia đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc OHUI; được soi da miễn phí; 600 phần quà tặng phát trực tiếp cho người tham dự, 600 voucher massage mệnh giá từ 500 - 700.000 đồng. (Đăng ký đến hết ngày 27/12 tại đây). 

Sau khi vui chơi và đốt năng lượng, từ 18h30, dân làng FPT HCM sẽ có dịp quây quần bên những gian hàng ẩm thực được trang trí theo phong cách truyền thống, làm nức lòng thực khách với món bê thui mang đậm hương vị miền Trung. 

Thêm một điểm mới nữa của Hội làng năm nay là mọi người đều có thể tỏa sáng trên sân khấu, phô diễn tài năng của bản thân thông qua cuộc thi "Tôi khác biệt" và "Thạch Sanh - nàng Tấm".

dân làng FPT HCM sẽ có dịp quây quần bên những gian hàng ẩm thực được trang trí theo phong cách truyền thống, làm nức lòng thực khách với món bê thui mang đậm hương vị miền Trung.

Dân làng FPT HCM sẽ có dịp quây quần bên những gian hàng ẩm thực được trang trí theo phong cách truyền thống, làm nức lòng thực khách với món bê thui mang đậm hương vị miền Trung.

Lấy cảm hứng từ chương trình Vietnam Got Talent, “Tôi khác biệt” là nơi mà các dân làng FPT HCM có thể thỏa sức thể hiện tài năng của mình, không chỉ là ca hát, nhảy múa, mà còn có thể là ảo thuật, khí công... Giải thưởng dành cho tiết mục xuất sắc có giá trị 5 triệu đồng. Thí sinh tham gia phải là CBNV FPT (có hợp đồng chính thức); Không giới hạn độ tuổi và nội dung tiết mục; Có thể dự thi với tư cách cá nhân hoặc đội nhóm. (Đăng ký đến hết ngày 27/12 tại đây). 

BTC cũng có một giải thưởng vô cùng thú vị dành cho các nam thanh nữ tú khi đến tham gia lễ hội. Đó là danh hiệu “Thạch Sanh và nàng Tấm” dành cho khán giả nào có bộ trang phục không chỉ đẹp mà phải đặc biệt ấn tượng, cuốn hút người xem ở tiêu chí “ độc, lạ”. Giải thưởng dành cho "Thạch Sanh và nàng Tấm" trị giá 500.000 đồng/ người.

Thêm một điểm mới nữa của Hội làng năm nay là mọi người đều có thể tỏa sáng trên sân khấu, phô diễn tài năng của bản thân thông qua cuộc thi

Thêm một điểm mới nữa của Hội làng năm nay là mọi người đều có thể tỏa sáng trên sân khấu, phô diễn tài năng của bản thân thông qua cuộc thi "Tôi khác biệt" và "Thạch sanh - nàng Tấm".

Ngoài ra, trong lễ hội năm nay, dân làng FPT HCM còn có dịp giao lưu và thưởng thức những âm điệu đến từ "dị nhân" Mai Đình Tới. Ông được biết đến là nghệ sĩ có biệt tài chơi rất nhiều nhạc cụ bằng miệng và mũi, đặc biệt là những nhạc cụ độc đáo làm từ ống nước, chai, chén bát, thậm chí là cánh cửa, ống bô xe máy...

Một phần không thể thiếu trong những Lễ hội tất niên FPT HCM 2016 là quà tặng đến từ các nhà tài trợ, gồm: Một TV LCD trị giá 10 triệu đồng của TP Bank, 10 sạc dự phòng Yoobao 10.000 mAh và một micro karaoke được tài trợ bởi FPT Shop, 3 box FPT Play Box của FPT Telecom.

Lễ hội tất niên được FPT HCM khởi động từ năm 2013 và diễn ra vào mỗi dịp cuối tháng 12 với mong muốn mang lại bầu không khí ấm cúng cho FPTers trong thời khắc giao mùa, chào đón năm mới. Nối tiếp TP HCM, Hội làng sẽ được Cần Thơ tổ chức ngày 16/1 và Hà Nội là ngày 23/1. Trong khi Đà Nẵng vẫn chưa chốt lịch cụ thể thời gian diễn ra lễ hội này.

>> Bản sao Angela Phương Trinh khoe nét đẹp trong trẻo tuổi 18

Hà Dương

Ý kiến

()