Chúng ta

Lễ hội 13/9 miền Tây diễn ra hai ngày

Thứ hai, 31/8/2015 | 14:11 GMT+7

Người FPT tại đồng bằng sông Cửu Long sẽ có hai ngày tham gia Hội thao và Hội diễn mừng sinh nhật tập đoàn.

Khu vực Tây Nam bộ là đơn vị cuối cùng thông báo lịch tổ chức Lễ hội 13/9, sau Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Cụ thể, giải bóng đá và tennis sẽ diễn ra trong ngày 12/9 trong khi Hội thao và Hội diễn vào ngày 13/9. Tất cả hoạt động đều tổ chức tại Khu liên hiệp Nam Long - địa điểm quen thuộc các mùa lễ hội trước. Năm nay, các chi nhánh của FPT tại Vùng 7 không thi đấu riêng lẻ mà liên quân thành FPT Telecom Nam sông Hậu và FPT Telecom Bắc sông Hậu.

1-DSC0674-8824-1440994851.jpg

Chủ tịch FPT hát cùng đồng nghiệp miền Tây trong Lễ hội 13/9/2013.

Giải bóng đá gồm các đội: FPT Telecom Cần Thơ, FPT Telecom Nam sông Hậu, FPT IS (bảng A) và FPT Telecom Bắc sông Hậu, FPT Trading Mekong và FPT Software (bảng B). Trong khi đó, giải tennis FPT mở rộng sẽ dành cho người FPT, khách mời và đối tác.

Hội thao diễn ra ngày 13/9 cũng sẽ có các đội giống như giải bóng đá. Các môn thi đấu gồm: Diễu hành, kéo co, nhảy bao bố (không tiếp sức), thổi kèn (10 người, tối thiểu 2 nữ), đập niêu (1 nam, 1 nữ) và ép trứng (1 nam, 1 nữ).

Tại Hội diễn văn nghệ, mỗi đội sẽ tham gia một tiết mục.

Trong khi đó, tại Hà Nội, lễ hội Carnaval - điểm nhấn của Hội thao 13/9 - người FPT sẽ hóa trang thành các "chiến binh" để diễu hành trên nền nhạc sôi động tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, sáng ngày 13/9. Tối cùng ngày là Hội diện tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình. Tại Đà Nẵng, bên cạnh "Hội diễn tranh tài", Hội thao 13/9 khu vực miền Trung hứa hẹn mang đến bầu không khí hấp dẫn và kịch tính với chủ đề "Tuyệt đỉnh tranh tài", diễn ra sáng ngày 12/9, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Với chủ đề "FPT Growth" - Tăng trưởng, các chương trình: Hội thao, lễ hội bia, biểu diễn sexy và đại nhạc hội của chương trình 13/9 FPT phía Nam sẽ diễn ra từ 15h đến 22h thứ Sáu, ngày 11/9, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1.

Chương trình mừng sinh nhật FPT được tổ chức thường niên từ năm 1996 với hai hoạt động chính là Hội thao và Hội diễn. Đây là dịp để CBNV vui chơi, giải trí và tham gia sân chơi STCo đậm bản sắc FPT mừng sinh nhật tập đoàn.

>> Người FPT HCM mừng sinh nhật tập đoàn vào ngày 11/9

Nguyên Văn

Ý kiến

()