Chúng ta

'Lễ hội 13/9 là cơ hội để người FPT gần nhau hơn'

Thứ tư, 17/9/2014 | 18:18 GMT+7

"Ngày hội là dịp đặc biệt giúp mỗi người FPT tại các đơn vị thành viên có thể giải tỏa căng thẳng và xích lại để hiểu nhau hơn", Nguyễn Chí Thảo, FPT Software Cần Thơ, chia sẻ.
> Lễ hội 13/9 thắp lửa tự hào cho người FPT

Ngày hội năm nay của người FPT Tây Nam Bộ có sự góp mặt của một tân binh - FPT Software. Nhiều người trong số họ cũng lần đầu tiên được gọi là "người FPT". Dù là mới hay cũ thì tất cả đều cống hiến, vui chơi và thi đấu hết mình, góp phần làm nên thành công của ngày hội diễn ra trong trọn ngày 13/9 tại Khu liên hợp thể thao Nam Long, TP Cần Thơ.

a

Sau khi tốt nghiệp tại Cần Thơ, chị Nguyễn Thị Thu Hiếu đến TP HCM tìm cơ hội và gia nhập vào FPT Technology Solution (FTS). Sau khi FPT Software lập văn phòng tại Cần Thơ, cô đã khăn gói về quê tiếp tục cống hiến cho FPT. Ảnh: Facebook.

Trong những lính mới ấy có anh Nguyễn Chí Thảo, FPT Software Cần Thơ. Trước đây, anh từng làm ở công ty lập trình di động, nay chuyển qua một trong những công ty xuất khẩu phẩn mềm hàng đầu Việt Nam. Lần đầu tham gia, anh nhận định: "Lễ hội 13/9 giúp cư dân FPT trên cả nước, trong đó có miền Tây, được "refresh" bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng. Những trò chơi giúp mọi người trong đội đoàn kết và hiểu nhau hơn". Anh cũng đánh giá cao công tác tổ chức lễ hội năm nay.

Cũng là tân binh nhưng chị Nguyễn Thị Thu Hiếu đã lăng xăng chung tay hỗ trợ BTC trong quá trình chuẩn bị. Hiếu từng làm việc ở Công ty Giải pháp Công nghệ FPT (FTS) vài tháng. Sau khi FPT Software lập đơn vị FSU15 tại Cần Thơ, chị cũng chuyển theo. "Tôi mong công ty tại thủ phủ miền Tây sẽ liên tục phát triển và có nhiều FSU mới được thành lập, vươn lên xứng tầm với các chi nhánh khác của FPT Software".

a

Mới làm việc được hai tháng tại FPT Telecom Cần Thơ, chị Phạm Thị Kim Ngân (hàng đầu tiên) đã cùng tham gia Lễ hội 13/9 trong phần thi FPT Dance tại Hội diễn. Ảnh: Hà Dương.

Đã làm được hai tháng tại FPT Telecom Cần Thơ, chị Phạm Thị Kim Ngân cũng lần đầu tham gia lễ hội và đã góp mặt luôn trong đội hình nhảy FPT Dance tại Hội diễn. "Khi vừa ra trường, tôi quyết định đầu quân về FPT Telecom. Dẫu công việc có áp lực nhưng đây thực sự là môi trường chuyên nghiệp, mọi người xem nhau như gia đình, người trước chỉ bảo người sau", chị chia sẻ trước khi biểu diễn. "Trước đó, bản thân tôi rất hào hứng khi được tham gia ngày hội chung của FPT toàn miền Tây như thế này".

Anh Phan Minh Quang mới gia nhập ngôi nhà FPT được tròn 7 tháng. Anh nộp đơn vào FPT Trading Mekong sau khi tốt nghiệp tại một trường cao đẳng ở TP Cần Thơ. Dù mới tham gia lễ hội nhưng được BTC tin tưởng giao vị trí MC chính cho cả Hội thao và Hội diễn. Cũng chung ước mong với nhiều CBNV khác, anh hy vọng công ty và tập đoàn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đồng thời nhanh chóng "Go Global" thành công.

a

Phan Minh Quang (ngồi ngoài cùng bên phải) trong vòng tay của đồng nghiệp FPT Trading Mekong, nơi anh gắn bó suốt 7 tháng qua. Ảnh: Facebook.

"Nhìn chung, chương trình năm nay tổ chức ổn. Đây vẫn là nơi gặp mặt quý giá dành cho người FPT tại miền Tây Nam Bộ", anh Huỳnh Trọng Tín, FPT Telecom Cần Thơ, cho hay. Bên cạnh đó, anh cũng mong muốn "có nhiều CBNV FPT trên cả vùng sông nước này cùng được tham gia để khí thế sôi nổi hơn".

"Buổi tiệc thật tuyệt vời. Anh em miền Tây rất cởi mở, nhiệt tình, đúng chất của người FPT", anh Chu Hùng Thắng, Phó TGĐ FPT Telecom, cho biết. "Mong rằng tất cả mọi người, trong đó có FPT miền Tây, sẽ đồng lòng, biến những cái không thể thành có thể".

"Toàn dân FPT đều tham gia quá trình Toàn cầu hóa, mỗi người một việc. Nhất là chúng ta phải sẵn sàng cống hiến. Đông - Tây Nam Bộ đều lên đường nếu tập đoàn cần", TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa khẳng định.

Dy Khoa

Ý kiến

()