Chúng ta

Lễ hội 13/9 Cần Thơ khai màn sớm nhất cả nước

Thứ sáu, 26/8/2016 | 10:37 GMT+7

Từ ngày 7/9, những hoạt động bên lề của lễ hội 13/9 khu vực miền Tây sẽ chính thức mở màn trước khi bước vào những sự kiện tâm điểm cùng các vùng miền khác trên toàn quốc. Dự kiến khoảng "400 anh em" FPT miền Tây đổ về Cần Thơ trảy hội. 

Thay vì tổ chức trong hai ngày 12 và 13/9 như năm ngoái, năm nay, Lễ hội 13/9 Cần Thơ sẽ bắt đầu sớm hơn, từ chiều ngày 7/9, với giải tennis mở rộng, dành cho cán bộ nhân viên (CBNV) FPT miền Tây và khách hàng, đối tác, diễn ra tại sân quần vợt Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, đường số 1, khu đô thị Phú An, quận Cái Răng, Cần Thơ.

Trong khi giải bóng đá truyền thống FPT Cần Thơ sẽ khởi tranh ngày 10/9 tại sân bóng đá Johnny, đường 30/4, quận Ninh Kiều. Giải quy tụ 7 đội bóng đến từ các đơn vị thành viên của FPT miền Tây, gồm: FPT IS, FPT Software, FPT Telecom, FPT Trading Mê Kông, FPT Telecom Bắc Sông Hậu, FPT Telecom Nam Sông Hậu, và FPT Retail. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, đội có số điểm cao nhất sẽ giành ngôi vô địch. 

Dự kiến có khoảng "400 anh em" FPT miền Tây đổ về Cần Thơ trảy hội.

Dự kiến có khoảng "400 anh em" FPT miền Tây đổ về Cần Thơ trảy hội. Ảnh: H.D.

Hòa chung vào không khí lễ hội trên toàn FPT, Hội thao 13/9 khu vực miền Tây diễn ra chiều ngày 13/9 (từ 15h đến 17h30) tại Khu liên hợp thể thao Nam Long với những môn thi đấu vận động và đề cao tinh thần đồng đội. Ngay sau Hội thao sẽ là tiệc gala với lễ hội bia và "mồi nhậu" bê thui như mọi năm. Không tổ chức Hội diễn rầm rộ như các vùng miền còn lại, nhưng thần dân FPT miền Tây vẫn có thể đắm chìm trong bầu không khí hân hoan với lời ca tiếng hát qua những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" xen lẫn trong tiệc gala.

Tại Hà Nội, với chủ đề “Come Together” tại Hội thao, những đội tham gia thể hiện trang phục các quốc gia có trụ sở của FPT. Hội diễn 13/9 có tên gọi “Tương phùng”, theo đó, người FPT sẽ trình diễn các thể loại sân khấu truyền thống như chèo, cải lương, tuồng. Tại TP HCM, hội thao và đại nhạc hội với chủ đề “Come Together”sẽ diễn ra từ 15h ngày 13/9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1. Cùng thời gian này, người FPT miền Trung cũng chào mừng sinh nhật tập đoàn lần thứ 28 tại Cung thể thao Tiên Sơn - Đĩa Bay, TP Đà Nẵng. 

>> Lễ hội 13/9 miền Trung đổi mới nội dung thể hiện

Hà Dương

Ý kiến

()