Chúng ta

Lần đầu mở câu lạc bộ ảo thuật cho FPT Small

Thứ ba, 31/5/2016 | 15:55 GMT+7

Ngoài hai CLB truyền thống, năm nay, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT mở lớp ảo thuật gia dành cho FPT Small. Người đứng lớp là Nguyễn Tuấn Anh (biệt danh Alex) - ảo thuật gia hàng đầu Việt Nam, từng viết ảo thuật sách in ở nước ngoài và có nhiều video hướng dẫn phổ biến rộng rãi trên Youtube.

ngay-hoi-620-2213-1464681153.jpg

CLB FPT Small ra đời đã đào tạo và trau dồi năng khiếu của con em người FPT.

Theo Nguyễn Thị Vân Anh, Ban Văn hóa - Đoàn thể, năm nay, CLB FPT tuyển các thành viên ở ba môn: Múa hát cơ bản, võ Vovinam và ảo thuật gia với thời gian học dự kiến là vào các buổi sáng thứ Hai, Ba, Tư và Bảy hằng tuần từ ngày 6/6 đến 17/7.

Đối tượng tham gia là con, cháu của CBNV FPT đã được ký hợp đồng chính thức từ 6 đến 12 tuổi, có năng khiếu và mong muốn được thử sức với các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, võ thuật. Sau khi sinh hoạt tại CLB, FPT Small sẽ có cơ hội tham gia biểu diễn tại các chương trình ca múa nhạc của FPT và gần nhất là Ngày hội gia đình.

CLB FPT Small đã sinh hoạt được 2 năm kể từ 2012 vào các dịp nghỉ hè. Mỗi năm trung bình có hơn 40 đơn đăng ký toàn tập đoàn. Qua đây, CLB cũng phát hiện được rất nhiều FPT Small có năng khiếu và yêu thích nghệ thuật tham gia các chương trình lớn như: Hội diễn ca múa nhạc, Lễ phóng vệ tinh F1, Ngày đi làm cũng bố mẹ. Đặc biệt lễ trao thưởng học sinh giỏi các năm với nhiều tiết mục và được đầu tư phần văn nghệ hoành tráng.

CLB ra đời đã đào tạo và trau dồi năng khiếu của các FPT Small. Ngoài ra, đây cũng là sân chơi giao lưu hữu ích giúp các con tự tin hơn khi tham gia biểu diễn và khám bản thân. Năm nay, thời gian ghi danh thành viên của CLB FPT Small từ ngày 30/5 đến 3/6.

Phụ huynh quan tâm gửi đăng ký về e-mail: fho.fun@fpt.com.vn. 

Lưu Vân

Ý kiến

()