Chúng ta

'Làm nóng' Color Fest FPT 2018 với bài hát chính thức

Thứ năm, 6/9/2018 | 17:24 GMT+7

'Color Me' là tên gọi của ca khúc chính thức cho lễ hội Sắc màu nhân Đại lễ 13/9 - FPT 30 năm tiên phong.

Trở về từ cuộc thi Asia Beatbox Championship với chức vô địch thuyết phục ở nội dung Loopstation tại Đài Loan, Trần Thái Sơn lại tiếp tục làm nức lòng những thành viên nhà F với sáng tác mới của mình dành riêng cho lễ hội Color Fest FPT 2018.

Ca khúc Color Me được Thái Sơn công bố ngày 3/9 trên kênh Youtube của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Nam beatboxer tâm sự, đây là thời điểm hợp lý để ra mắt ca khúc, bởi toàn thể nhà F đang đồng lòng hướng về những hoạt động của dịp kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn.

37925488-245711972924868-71883-5865-5588

Beatboxer Thái Sơn sáng tác ca khúc Color Me dành riêng cho lễ hội Sắc màu FPT 2018.

Với sự hỗ trợ của giọng ca nữ Thùy Trinh và phối khí bởi Duy Slender, Thái Sơn đã hoàn thành bài hát mà theo anh nhận xét có giai điệu dễ nghe, dễ thuộc, cuốn hút người nghe. Với âm sắc sôi động, Color Me chắc chắn sẽ khiến những thành viên nhà F phải nhún nhảy theo điệu nhạc. 

Ngay sau khi được đăng tải trên Youtube và Facebook, bài hát nhanh chóng được khá nhiều lượt người nghe và có nhận xét rất tích cực. Chia sẻ về bài hát mới, Thái Sơn cho biết: “Color Me thực ra để nói về tâm sự của mình. Có những lúc công việc bộn bề, bế tắc khiến mình cảm thấy chản nản, mỏi mệt thì mình mong được về cùng với thiên nhiên tràn ngập sắc màu...”.

Với tinh thần đó, anh muốn mang không khí tươi vui, sảng khoái đến những thành viên nhà F đang sắp sửa được xả stress trong lễ hội Sắc màu. Điều này giúp anh thêm yêu thích bài hát khi vừa thể hiện tình yêu của mình với FPT, vừa khơi gợi lên những tâm sự cá nhân.

Video bài hát "Color Me" - ca khúc chính thức lễ hội Sắc màu FPT HCM:

Lời bài hát "Color Me":

Hoàng hôn vụt tắt ở chân trời xa

Màn đêm dân buông chỉ có mình ta

Ngồi ngắm nhìn lên trời cao

Qua ô cửa sau nhà

Muốn hòa theo làn gió ngoài kia

Bay trong không gian quên hết ưu phiền

Không sầu đau bận tâm ngày sau…

Color me màu xanh cỏ cây

Color me màu trắng của nắng và mây

Color me biển xanh đong đầy

Color me cầu vòng lên muôn sắc từ đây

La la la …

Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong sẽ được tổ chức khắp 4 miền: Bắc, Trung, Tây Nam Bộ và miền Nam. Riêng tại TP HCM, ngày 10/9, tại Khu đô thị Sala quận 2, TP HCM, 7.000 người nhà F sẽ cùng nhau tham gia Đường chạy sắc màu (Color Fest) và thưởng thức bia ở Lễ hội bia trước khi hòa mình trong bầu không khí Đại nhạc hội EDM.

>> Grab hỗ trợ 6.600 chuyến phục vụ người FPT dự Đại lễ 13/9

Trần Vũ

Ý kiến

()