Chúng ta

Làm mới 'Xẩm quê choa', FPT Software vô địch Sao Chổi phía Bắc

Thứ sáu, 25/5/2018 | 15:57 GMT+7

Theo nhạc sĩ Trương Quý Hải, thành viên Giám khảo Hội diễn Sao Chổi phía Bắc, ''Xẩm quê choa'' là một tiết mục khá tròn trịa về giọng hát, biên đạo và ý tưởng. Khán giả đều dành lời khen cho tiết mục này và xứng đáng giành giải Quán quân Sao Chổi.

Biểu diễn cuối cùng tiết mục của nhà Phần mềm FPT gồm xẩm - chầu văn, kết hợp remix và rap. Vừa hát vừa gõ chuông, gõ phách, Diva FPT Tô Thanh Hằng nhập tâm vào bài hát một cách xuất thần. Bên cạnh cô còn có hai chàng trai phụ tá, uốn éo ''lên mây''. Ở bục DJ, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến quẩy cùng ''thần dân'' của mình. Tiết mục của nhà Phần mềm FPT có mạch cảm xúc rõ ràng và đầy ý đồ thâm thúy, đặc biệt cái kết mỗi diễn viên cầm một khung ảnh gây cười cho khán giả.

Theo lý giải, thông điệp của FPT Software là "con người ai cũng sẽ về với thế giới bên kia nhưng những giá trị về tinh thần FPT vẫn còn trường tồn mãi mãi''. Việc diễn viên cầm khung ảnh trước mặt cho thấy ''dù họ có sang thế giới bên kia vẫn hướng về những giá trị tốt đẹp của người Việt. Cầu cho thái bình an yên mọi nhà''. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()