Chúng ta

'Lạc Trôi' phiên bản Glee.f

Thứ hai, 27/2/2017 | 10:24 GMT+7

"Lạc Trôi" của Sơn Tùng M-TP đã chính thức có "người em song sinh" khi mới đây CLB Glee.f (sinh viên FPT Greenwich) trình làng MV cover lôi cuốn được rất nhiều người xem trên cộng đồng mạng chỉ vẻn vẹn hơn 1 tháng thai nghén cho toàn bộ qua trình từ lên ý tưởng, tập luyện đến quay sản phẩm.

Sau 24h đăng tải trên YouTube, video này đã khiến dân tình chú ý với hơn 5.000 lượt xem. MV do các giọng ca: Nguyễn Vũ Sơn Hà, Huỳnh Phú Quý, Vũ Phạm Quang Minh, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Như Phượng, Nguyễn Tuyết Ngân Hà thể hiện.

DSC02719.jpg

Glee.f  - nơi dành cho những bạn có chung niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc.

Theo Quang Minh, Phó Chủ nhiệm CLB Glee.f, trong quá trình làm MV cả nhóm gặp rất nhiều khó khăn. Đầu tiên là việc lên ý tưởng kịch bản, tiếp theo là việc gom đạo cụ. Khi bắt tay vào ghi hình, do thời tiết vô cùng lạnh nên nhưng cảnh trên nóc nhà, dưới nước,...  là một thử thách đối với các thành viên trong nhóm. Bên cạnh đó, để tạo ra một bản cover với rất nhiều giọng hát cũng là một thử thách với CLB. Các địa điểm quay chủ yếu diễn ra ở trong nội thành. Trong đó có Trill Rooftop và nhà hoang Hà Đông.

DSC02656.jpg

 MV cover "Lạc Trôi"  khiến người nghe rất ấn tượng so với bản gốc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

"MV cover lần này của nhóm em với mục đích chính là ra mắt và giới thiệu các thành viên trong CLB Glee.f. Mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng cả nhóm rất vui mừng và hạnh phúc khi bản cover được đón nhận trong tình yêu thương của mọi người", Quang Minh nói.

Video MV cover "Lạc Trôi" của CLB Glee.f:

                  

Thanh Tùng

Ý kiến

()