Chúng ta

Kịch bản nào cho vòng 3 FSU1 & FGA League 2016

Thứ tư, 19/10/2016 | 11:14 GMT+7

Cùng có được 4 điểm, nên cơ hội cho FGA.Others và FSU11.AFK đoạt chức vô địch FSU11 & FGA League 2016 là như nhau. Hai trận đấu vòng 3 diễn ra vào 17h30 chiều ngày 20/10 sẽ quyết định đội bóng nào sẽ trở thành nhà vô địch.

Tâm điểm của vòng đấu chính là trận Derby nội bộ FGA.Others và FGA.BU13. Trước vòng đấu thứ 3, FGA.Others đang có lợi thế với 4 điểm trong tay cùng một đội hình được đánh giá là nhỉnh hơn BU13 một chút. Sự góp mặt của tiền đạo đang có phong độ cao Đỗ Ngọc Duy (ghi 4 bàn sau 2 trận) khiến cho sức công phá của hàng công FGA.Others đáng sợ hơn lúc nào hết. Trong khi đó, sự trở lại của Hồ Trung Toàn ở khu vực giữa sân sẽ đảm bảo cho một thế trận phòng ngự từ xa hiệu quả. Còn nhớ, sự thiếu vắng Trung Toàn ở vòng 2 đã ảnh hưởng đến thế trận của FGA như thế nào trước đối thủ FSU11.AFK. 

FSU11.AFK (áo đỏ) và FGA.Others (áo tập Xanh) đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch

FSU11.AFK (áo đỏ) và FGA.Others (áo tập Xanh) đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch.

Về phần FGA.BU13, trận thắng đậm 3-0 ở vòng 2 trước FSU11.ALT đã vực lại tinh thần chiến đấu cho cả đội. BU13 đã thay đổi cách bố trí đội hình của mình để  mang đến sự hiệu quả. Sự góp mặt của Nguyễn Đình Thanh (số 36) và Nguyễn Tấn Tài đảm bảo cho sự chắc chắn ở khu vực giữa sân. Trong khi đó, những cú sút xa của Lương Công Tấn (số 8) sẽ là chìa khóa cho những trận đấu mà BU13 gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đối thủ. Xét về lực lượng, BU13 bị đánh giá yếu hơn nhưng xét về tinh thần, BU13 lại đang thoải mái hơn rất nhiều. Không có nhiều áp lực thành tích sẽ giúp những đôi chân bên phía BU13 thanh thoát, hiệu quả hơn rất nhiều.

Ở trận đấu còn lại, hai người anh em của FSU11 sẽ chạm trán nhau. FSU11.AFK sẽ không tốn quá nhiều sức cho trận đấu này khi người anh em của mình tỏ ra quá yếu từ đầu giải. Hai trận thua với tổng cộng 9 bàn thua cho đến lúc này khiến cho tinh thần của các cầu thủ FSU11.ALT trở lên rệu rã. Một chiến thắng và đảm bảo không gặp vấn đề gì về lực lượng là ưu tiên số một cho FSU11.AFK  vào lúc này.

Lịch thi đấu vòng 3 FSU11 & FGA League 2016

Lịch thi đấu vòng 3 FSU11 & FGA League 2016.

Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức, để đảm bảo tính công bằng trong hai trận đấu cuối cùng này, ban tổ chức sẽ có thêm một trận đấu được gọi là chung kết nếu như có hai đội kết thúc ba vòng đấu cùng số điểm như nhau. Khả năng này rất có thể xảy ra khi trước vòng cuối, FGA.Others và FSU11.AFK đang có được 4 điểm như nhau và không phải gặp những đội bóng quá mạnh ở vòng cuối. Một kịch bản FGA.Others và FSU11.AFK cùng thắng đang được nhiều người nghĩ đến. Và nếu như vậy, FSU11.AFK và FGA.Others sẽ tái đấu nhau trong một trận chung kết đáng được chờ đợi.

Hai trận đấu vòng 3 FSU11 & FGA League 2016 sẽ được bắt đầu lúc 17h15 chiều ngày 20/10. trên sân bóng đá mini của tòa nhà Ftown, quận 9, TP HCM.

Thành Đô

Ý kiến

()