Chúng ta

Kịch bản đặc biệt của Hội diễn FE tại Hà Nội

Thứ sáu, 11/11/2016 | 14:56 GMT+7

Năm ngày trước đêm diễn, 8 đội thi đang tích cực tập luyện và dần hé lộ những kịch bản đầy bất ngờ trong Hội diễn "FE 10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay", tổ chức tối 16/11 tới.

Untitled-1-620-2803-1478833389.jpg

Cuộc họp kịch bản bí mật của liên quân FE HO - FGO, không khí rất căng thẳng.

Lần đầu đến hội diễn lần, đơn vị non trẻ mới hơn 1 năm tuổi - FUNiX sẽ thể hiện qua tiết mục "Hỏi khó, Có anh" chế theo lời bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn "Để gió cuốn đi".

Là đơn vị giành giải Nhất tại Men's day 2016, liên quân FE HO - FGO đang ấp ủ mong muốn thể hiện những tình cảm với đồng nghiệp thân thương qua ca khúc chế "Stand by me".

Với quân số luôn áp đảo, FPT Polytechnic hợp sức với ViOympic để đem đến Hội diễn màn trình diễn còn hoành tráng hơn. Một trang nhật ký sẽ được viết bằng âm nhạc, lời ca và vũ đạo của các anh chị em FPT Polytechnic - ViOlympic. Quá trình hình thành từ ĐH FPT, đến FPT Polytechnic rồi sau đó là ViOlympic sẽ được tái hiện cô đọng trong tiết mục "Nhật ký FE" chế theo lời bài hát "Sau tất cả". 

Bên cạnh đó, khán giả FE còn được thưởng thức những tiết mục đặc sắc và hứa hẹn nhiều bất ngờ của các đơn vị ĐH FPT, FPT School, FSB, liên quân FTRI - FPT Nanoversity - FTICO - FAI. Liên quân kiên quyết giữ bài đến phút cuối, chỉ tập diễn không nhạc, không lời. Tất cả đang nỗ lực tập luyện và yếu tố bất ngờ còn được giữ kín để tạo ra bất ngờ trên sân khấu Hội diễn.

Hội diễn sẽ diễn ra tại tầng 3, Nhà hàng Trống Đồng Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội. Hội diễn sẽ có 8 tiết mục nghệ thuật tranh tài giữa 8 đơn vị độc lập hoặc liên quân trong FE. Sự kiện cũng là cơ hội để CBGV FE được thử thách bản thân trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật và khả năng sáng tạo của mình. Ban giám khảo đều là những người có chuyên môn rất cao và kinh nghiệm phong phú trong văn hoá STCo của FPT cũng như trong các mùa Hội diễn. Để đảm bảo công bằng cho các đội thi, thành phần Ban Giám khảo sẽ được bảo mật đến phút cuối.

Trước đó, Hội diễn "FE 10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay" khu vực phía Nam được tổ chức vào ngày 5/11 tại TP HCM.

>> Đăng ký tham gia

Lưu Vân - Quang Huy

Ý kiến

()