Chúng ta

Khối Liên kết Quốc tế thi ảnh 'Khoảnh khắc bé thơ'

Thứ hai, 23/5/2016 | 18:05 GMT+7

"Tuổi thơ con - niềm yêu thương của cha mẹ" là chủ đề của cuộc thi ảnh dành cho con các cán bộ giảng viên thuộc Khối Đào tạo Liên kết Quốc tế (FAI thuộc ĐH FPT) nhân ngày 1/6.

620-2244-1463993131.jpg

Ảnh dự thi của bé Đoàn Xuân Tường Minh, con anh Đoàn Xuân Trường.

Cuộc thi dành cho con em cán bộ giảng viên Khối Liên kết Quốc tế với mong muốn sẽ tạo ra sân chơi ý nghĩa các bé nhân dịp mùng 1/6. Đây cũng là cơ hội để mọi người trong Khối Đào tạo liên kết hiểu hơn về đồng nghiệp của mình, cùng nhau gắn kết, xây dựng FAI trở thành gia đình thứ hai.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 22 đến 31/5 với cơ cấu: Giải Nhất, Nhì, Ba và nhiều giải phụ khác. Để đạt giải, bức ảnh phải có số lượt "like" nhiều nhất. Mỗi phụ huynh có thể gửi nhiều ảnh của con em mình để dự thi nhưng sẽ chỉ có một ảnh được tham gia xét giải thưởng.

Ban tổ chức cũng rất "mở" khi để phụ huynh tùy ý lựa chọn dạng ảnh, kích thước ảnh dự thi: Có thể là ảnh ghép từ nhiều ảnh, ảnh selfie, ảnh chân dung, ảnh chụp cùng gia đình của các bé để dự thi. Tiêu chí duy nhất là ghi lại khoảnh khắc hồn nhiên, đáng yêu của mỗi bé trong vòng tay yêu thương của gia đình.

Đặc biệt, GĐ Khối Đào tạo liên kết quốc tế Nguyễn Việt Thắng sẽ trao một phần thưởng trị giá 100.000 đồng cho các cháu có ảnh dự thi. 

Theo ghi nhận, chỉ 30 phút sau khi phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được khoảnh 20 bức ảnh và số lượng vẫn tiếp tục tăng lên nhanh chóng. Chị Nguyễn Thị Hồng Thái, cán bộ Tuyển sinh FAI Hà Nội, chia sẻ: "Dù chỉ là cuộc thi nội bộ nhưng mọi người vẫn rất hồi hộp và nghiêm túc chọn lựa những tấm ảnh đẹp nhất của các con để dự thi".

Thạch Anh

Ý kiến

()